Tuấn Hưng tuyên bố đã nộp 12,5 triệu đồng, khẳng định thêm 1 câu 'mát lòng mát dạ'

Ca sĩ Tuấn Hưng đã chấp hành nộp phạt và xin hứa sẽ không tái diễn việc biểu diễn khi chưa xin phép.

Ngày (9/9), lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm đã ký quyết định xử phạt đối với ca sĩ Tuấn Hưng số tiền lên đến 12,5 triệu đồng. Lí do không thông báo với cơ quan chức năng có thẩm quyền khi tổ chức liveshow tại ban công nhà riêng.

Tuấn Hưng tuyên bố đã nộp 12,5 triệu đồng, khẳng định thêm 1 câu 'mát lòng mát dạ' Tuấn Hưng đã nộp phạt (Ảnh: Internet)

Theo đó, giọng ca Nắm lấy tay anh bị phạt hành chính theo điểm D, khoản 2, điều 11 nghị định 38 ngày 29-3-2021 về xử phạt hành chính trong lĩnh vực văn hóa, quảng cáo. 

Về phía 1 lãnh đạo UBND Hoàn Kiếm cho biết, sau khi làm việc với ca sĩ Tuấn Hưng đã tỏ ra thái độ cầu thị, nhân thức được lỗi sai, đồng thời đưa ra cam kết sẽ không tái diễn. 

Ngay sau khi thông tin được báo chí và mạng xã hội đưa tin, chiều cùng ngày, nam ca sĩ đã đăng tải hình ảnh biên lai nộp phạt trên trang cá nhân. "Quốc có Quốc pháp - Gia có gia quy.

Hưng luôn tìm kiếm những phương thức tiếp cận các Fan để luôn làm mới mình và luôn có nhiều cơ hội gần gũi hơn với các Fan.

Tuy nhiên vẫn phải thượng tôn pháp luật: sau sự việc lần này tự thấy mình cần phải rút kinh nghiệm sâu sắc và sẽ chuẩn bị kỹ hơn tất cả những thủ tục pháp lý cần thiết để Góc Ban Công được phép hoạt động trở lại hợp pháp. Hoặc sẽ tìm những nơi thuận tiện hơn để có cơ hội gặp gỡ các bạn!". 

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ ủng hộ nam nghệ sĩ. 

Tuấn Hưng tuyên bố đã nộp 12,5 triệu đồng, khẳng định thêm 1 câu 'mát lòng mát dạ' Ca sĩ Tuấn Hưng có các buổi biểu diễn tại ban công nhà (Ảnh: Internet)

Trước đó, quận này cho biết, khoảng từ năm 2019 ca sĩ Tuấn Hưng có tổ chức 1 show diễn tại ban công nhà riêng tại số 19, Hàng Khay, thu hút lớn khán giả đến tham gia. Tuy nhiên, 2 năm 2020, 2021 do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên hoạt động này tạm dừng cho tới khoảng 1 tháng trước, các buổi biểu diễn liên tục được diễn ra. 

Về phía UBND phường Tràng Tiền - đơn vị quản lý hành chính ngôi nhà của Tuấn Hưng đã có hướng dẫn đối với nam nghệ sĩ cần phải thực hiện việc tổ chức biểu diễn theo đúng quy định. Tuy nhiên, thông tin từ UBND quận Hoàn Kiếm cho biết, giọng ca 7X không thực hiện theo yêu cầu của chính quyền. Anh giải thích đây là ban công nhà riêng. 

Buổi biểu diễn cuối cùng của Tuấn Hưng là vào ngày (4/9), sau đó phía cơ quan chức năng đã đến và yêu cầu anh tạm dừng. Chương trình hôm ấy quy tụ một số giọng ca như Minh Quân, Vũ Duy Khánh, thu hút hàng nghìn người. Trước đó 2 tuần, nam nghệ sĩ cũng làm đêm nhạc khác, mời diva Thanh Lam. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tuan-hung-tuyen-bo-da-nop-125-trieu-dong-khang-dinh-them-1-cau-mat-long-mat-da-674348.html