MC Thanh Thanh Huyền phủi sạch tin đồn 'bán hoa' chỉ bằng 1 câu nói

Nữ MC, người mẫu giỏi ngoại ngữ Thanh Thanh Hiền đã có chia sẻ gây chú ý giữa lúc bị réo gọi vào đồn đoán nằm trong đường dây của 'tú ông'.

Theo Tuổi trẻ đưa tin, vào tối ngày 7/9, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho biết đã khởi tố bị can, tạm giam Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê Hải Phòng) về hành vi môi giới mại dâm. Theo cảnh sát, khi có khách muốn mua dâm, Long đã giới thiệu hai người đẹp có tên là T.H. và T.T với giá lên đến 15.000 USD (tương đương 360 triệu đồng). Đáng chú ý, 2 tên tuổi được Long tiết lộ đều là những gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt, là celeb hạng A, từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi hoa hậu.

Lộ nơi chốn của Hoa hậu Thùy Tiên giữa nghi vấn bị nghi bán hoa nghìn đô, hành động càng thêm chú ý "Tú ông" bị bắt mới đây. Ảnh: Internet

Mặc dù chưa từng đoạt danh hiệu hoa hậu nào, thế nhưng MC, người mẫu Thanh Thanh Huyền cũng bị cư dân mạng gọi tên vào ồn ào này khi người đẹp có trùng tên T.H mà phía cơ quan công an cung cấp. Trước tình cảnh bị réo gọi tên liên tục, Thanh Thanh Huyền mới đây đã có động thái đáng chú ý.

Trên trang cá nhân, cô đăng tải hình ảnh hoạt động sự nghiệp của bản thân và kèm theo đó là lời phủ nhận mọi đồn đoán: "Chị đang đi dẫn mỗi ngày và nay còn trao giải thưởng du lịch thế giới. Các bé chớ đồn bậy bạ".

MC Thanh Thanh Huyền phủi sạch tin đồn 'bán hoa' chỉ bằng 1 câu nói MC Thanh Thanh Huyền ngầm phủ nhận mọi đồn đoán. Ảnh: Internet

Thanh Thanh Huyền là MC, người mẫu sở hữu nhan sắc sức sảo và thân hình vô cùng cuốn hút. Cô từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015.

MC Thanh Thanh Huyền phủi sạch tin đồn 'bán hoa' chỉ bằng 1 câu nói
MC Thanh Thanh Huyền phủi sạch tin đồn 'bán hoa' chỉ bằng 1 câu nói Diện mạo xinh đẹp của MC Thanh Thanh Huyền. Ảnh: Internet

Không chỉ xinh đẹp, Thanh Thanh Huyền còn vô cùng tài năng khi sở hữu nhiều thành tích "khủng" từ thuở còn cắp sách đến trường. Cô nhận được sự chú ý nhiều nhất với khả năng dẫn song ngữ lưu loát. Thậm chí, nữ MC còn từng có "giai thoại" khiến nhiều người trầm trồ là ghi nhớ và nói trôi chảy 3000 chữ, 75 tên riêng trong khi trên tay không cầm kịch bản.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nu-mc-dan-chuong-trinh-bang-3-thu-tieng-phui-sach-tin-don-ban-hoa-chi-bang-1-cau-noi-674095.html