Tin trưa 8/9: Công Vinh tuyên bố gắt về bà Phương Hằng; Thái độ dàn sao VTV khi Hồng Đăng tái xuất

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 8/9: Công Vinh chỉ đích danh bà Nguyễn Phương Hằng:Tuyên bố đanh thép khi CEO Đại Nam đối diện án tù nặng; Mạnh Trường, Lan Phương và dàn sao VTV tỏ rõ thái độ khi Hồng Đăng tuyên bố trở lại, lộ mối quan hệ ;...

  Bà Phương Hằng bị truy tố, Đàm Vĩnh Hưng chua chát tiết lộ tổn thất nặng nề, nhắc thẳng đến nữ CEO

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã bị ảnh hưởng nặng nề cả về tài chính lẫn danh tiếng kể từ sau khi vụ việc xảy ra. Suốt một năm qua, ca sĩ đã "ngậm đắng nuốt cay" chờ ngày được minh oan.

Bên cạnh đó, các cá nhân đứng đơn tố cáo bà Phương Hằng cũng đã được cơ quan điều tra gửi văn bản, mời làm việc để thông báo về nội dung kết thúc điều tra vụ án.

Xem chi tiết tại đây.

Công bố danh sách người bị hại trong vụ bà Phương Hằng, ngoài Mr.Đàm còn nhiều cái tên gây bất ngờ

Mới đây theo kết luận giám định của Sở Thông tin – Truyền thông tỉnh Bình Dương đã cho biết những phát ngôn của bà Phương Hằng trong 48 buổi livestream đều chứa nội dung xúc phạm, ảnh hưởng danh dự nghiêm trong đến nhiều cá nhân, tổ chức.

Phía Cơ quan CSĐT Công an tỉnh BÌnh Dương cũng xác định nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người bị hại trong vụ án lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân xảy ra ở tỉnh Bình Dương.

Bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng là người bị hại thì còn có những cái tên khác cũng nằm trong danh sách những người ảnh hưởng với bà Phương Hằng như: bà Đinh Thị Lan, ông Nguyễn Đức Hiển (Phó tổng biên tập báo Pháp luật TP.HCM), bà Đặng Thị Hàn Ni (phóng viên báo Sài Gòn Giải Phóng) cũng được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương xác định là bị hại.

Xem chi tiết tại đây.

Mạnh Trường, Lan Phương và dàn sao VTV tỏ rõ thái độ khi Hồng Đăng tuyên bố trở lại, lộ mối quan hệ 

Sau nhiều ngày im lìm, vào tối ngày 7/9, Hồng Đăng bất ngờ có động thái mới trên trang cá nhân sau nhiều tháng im lặng vì lùm xùm ở Tây Ban Nha.

Đáng nói, dưới bài đăng của nam diễn viên xuất hiện hàng loạt bình luận của dàn diễn viên đình đám của VTV như: Mạnh Trường, Lan Phương, Vân Dung, Doãn Quốc Đam….

Là 1 nam diễn viên thân thiết với Hồng Đăng, Mạnh Trường đã để lại bình luận đầy hóm hỉnh về bức ảnh nam đồng nghiệp đi motor: “Nhìn ảnh đoán tốc độ tầm 25km/h”.. Doãn Quốc Đam - nam diễn viên ‘Thương Ngày Nắng Về’ cũng để lại bình luận nhận xét về ‘xế mới’ của Hồng Đăng:  “Lại xe mới rồi. Sợ thật ấy!”. Lan Phương - nữ diễn viên đóng vai vợ của Hồng Đăng trong Thương Ngày Nắng Về cũng để lại bình luận chào đón sự trở lại của ‘chồng màn ảnh’: “Welcome home anh nhé”. Thậm chí Hồng Đăng còn hẹn sẽ bù đắp cho Lan Phương bằng những món quà ngọt ngào: “Cảm ơn e nhé. Có dịp gặp sẽ đền cho cái bánh với ly cafe”.

Xem chi tiết tại đây.

Công Vinh chỉ đích danh bà Nguyễn Phương Hằng:Tuyên bố đanh thép khi CEO Đại Nam đối diện án tù nặng

Mới đây nhất khi bà Nguyễn Phương Hằng bị cơ quan hành pháp TP.HCM lẫn Bình Dương cùng đề nghị truy tố, Công Vinh đã có những phát ngôn đáng chú ý đầu tiên gây xôn xao dư luận. Cụ thể, cựu danh thủ 36 tuổi viết trên trang Facebook cá nhân: "Vẫn câu nói cũ: 'Tôi tin không một nhân vật nào đứng trên pháp luật, dù là doanh nhân, CEO nào đó! không ai được phép đứng trên pháp luật'. Chiều nay CA Bình Dương trả kết luận điều tra về hành vi phạm tội của bà Hằng đối với chúng tôi. Cảm ơn cơ quan Cảnh Sát Điều Tra Bộ Công An, cảm ơn Cơ Quan Cảnh Sát Điều Tra Công An Tỉnh Bình Dương. Cảm ơn tất cả khán giả đã luôn tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua".

Phát ngôn của chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Việt Nam ngay lập tức nhận về "cơn mưa" lời khen của người hâm mộ. Số đông ý kiến đều cho rằng cách hành xử của Công Vinh - Thủy Tiên là vô cùng văn minh và được lòng dư luận. Dù bị ảnh hưởng lớn sau những phát ngôn của bà Phương Hằng, cặp đôi vẫn luôn hành xử với tiêu chí thượng tôn pháp luật lên hàng đầu. 

Xem chi tiết tại đây. 

Phương Oanh tuyên bố vô tội, nói về ảnh nhạy cảm, vợ Shark Bình liền đăng đàn 'coi chừng ăn dép'

Sự việc này chưa hết sóng gió khi mới đây Phương Oanh còn đáp trả việc 1 anti fan đã gửi thẳng ảnh Phương Oanh ôm ấp Shark Bình để mỉa mai. Theo đó, Phương Oanh khẳng định ‘xanh rờn’ rằng đó là minh chứng của tình yêu sâu đậm, thậm chí còn khẳng định vì mình và Shark Bình chưa cưới thì chưa tính là  vi phạm pháp luật: “Làm gì có ai bình thường khi yêu. Lâu lắm mới có người yêu, chẳng may lỡ có thể hiện hơi sâu thì cũng vì bị yêu nhau quá thế thôi, làm gì căng? Diễn viên chứ có phải cục đá đâu. Chắc bạn chưa từng yêu và được yêu say đắm nên bạn không hiểu được đâu. Còn chúng tôi chưa cưới thì vi phạm pháp luật chỗ nào? Sai chỗ nào? Bạn biết luật thì chỉ hộ tôi cái sai với?”.

Chính phát ngôn này lại khiến Phương Oanh khiến dân tình phẫn nộ và cho rằng cô đang có phần ‘ngang ngược’ khi phát ngôn giữa lùm xùm chưa thể phân định đúng sai.

Xem chi tiết tại đây. 

Đàm Vĩnh Hưng, Công Vinh-Thủy Tiên thông tin nóng vụ bà Hằng, Hoài Linh lại có phản ứng không ngờ

Là một trong những nghệ sĩ gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng nhưng Hoài Linh lại có động thái trái ngược hoàn toàn. Các trang mạng xã hội của nam danh hài vẫn im lìm, không chia sẻ bất cứ điều gì dù đã được minh oan.

Hoài Linh vẫn giữ im lặng, dành thời gian vui vẻ bên đàn em nhân ngày giỗ Tổ nghề

Thay vào đó, dân tình bắt gặp "anh Bốn" trong những bức hình được đàn em thân thiết đăng tải. Nhân dịp giỗ Tổ nghề 12/8 âm lịch hằng năm, Hoài Linh hội ngộ dàn nghệ sĩ nổi tiếng tại nhà thờ Tổ 100 tỷ, thái độ vui vẻ, hoan hỉ cho thấy tinh thần hiện tại của nam danh hài đã ổn định. Dù vậy, Hoài Linh vẫn quyết đóng cửa đền thờ, chỉ tiếp anh chị em nghệ sĩ đến thăm viếng.

Xem chi tiết tại đây. 

Từng im lặng khi Hoài Linh bị bà Phương Hằng bóc phốt, Trường Giang lộ mối quan hệ thật với đàn anh

Mới đây, vào tối 9/7, Nhã Phương đã chia sẻ loạt hình ảnh cùng chồng đến dâng hương ở nhà thờ Tổ của NSƯT Hoài Linh. 

Nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân: “Ngày 12/8 Giỗ Tổ Nghề Sân Khấu. Cầu Xin Tổ Luôn Soi Sáng Đường cho Chúng Con. Thành Tâm Kính Dâng Tổ Nghiệp”.

Đáng nói, Nhã Phương còn chia sẻ hình ảnh Trường Giang đứng cạnh Hoài Linh đầy thân thiết và vui vẻ.

Đây có lẽ là hình ảnh hiếm hoi mà Trường Giang và Hoài Linh chụp chung sau ồn ào từ thiện của nam danh hài gạo cội, cho thấy mối quan hệ giữa cả hai vẫn thân thiết như ngày nào. 

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin sáng 7/9: Vợ Shark Bình nhận tin bất lợi trước Phương Oanh; Tình hình nhà thờ Tổ của Hoài Linh

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất sáng 7/9: Vợ Shark Bình nhận tin bất lợi sau khi tuyên chiến pháp lý tới cùng, Phương Oanh ung dung thắng thể?; Vừa đảm nhiệm ‘vai trò’ mới, Đền thờ tổ NS Hoài Linh lại làm điều khiến dân tình không ngờ;...

 

 

Trí Tú

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tin-trua-89-cong-vinh-tuyen-bo-gat-ve-ba-phuong-hang-thai-do-dan-sao-vtv-khi-hong-dang-tai-xuat-673958.html