Công Lý thái độ bất ngờ khi Hồng Đăng tái xuất sau bê bối, chính thức vén màn bí mật chưa từng từng công bố

Sau khi có màn tái xuất gây xôn xao hậu bê bối ở trời Tây, động thái của Công Lý gửi tới Hồng Đăng khiến nhiều người bất ngờ.

Sau bê bối ở trời Tây và trở về nước, Hồng Đăng đã thực hiện giải trình với Nhà hát kịch Hà Nội. Theo chia sẻ từ phía Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội - NSND Trung Hiếu, Hồng Đăng sẽ phải chịu hình thức kỷ luật khi đi nước ngoài chưa xin phép.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh lao đao vì bê bối 'trốn' đi Tây Ban Nha Hồng Đăng vướng vào ồn ào ở trời Tây thời gian qua. Ảnh: Internet

Giữa thời điểm đang chuẩn bị cho hình thức kỷ luật, Hồng Đăng mới đây đã có màn tái xuất mạnh mẽ sau khoảng thời gian dài "im hơi lặng tiếng" cũng như khóa trang cá nhân. Theo đó, nam diễn viên Thương ngày nắng về đã đăng tải khoảnh khắc thảnh thơi bên những người bạn của mình cùng dòng chia sẻ ngắn gọn nhưng gây tranh cãi: "Đi thật xa để trở về".

Hồng Đăng 'tái xuất' hậu lùm xùm, dàn sao Việt tỏ rõ thái độ, 'ông bố quốc dân' chốt câu cực căng Hồng Đăng có động thái đáng chú ý mới đây. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý bên dưới bài đăng, màn hiện diện của bà xã NSND Công Lý gây bất ngờ. Theo đó, Ngọc Hà tiết lộ ông xã mình cũng đang đợi Hồng Đăng tái xuất và gặp gỡ mình: "Cụ Lý đang đợi anh này Lê Hồng Đăng". 

Thông qua chia sẻ ngắn gọn này, có thể thấy mối quan hệ thân thiết, chưa từng được tiết lộ của Hồng Đăng với đàn anh gạo cội - NSND Công Lý. Điều này cũng không có gì là quá lạ khi NSND Công Lý và Hồng Đăng đều là những diễn viên quen mặt trên sóng truyền hình VTV, cả hai cũng từng góp mặt chung trong bộ phim truyền hình đình đám Hướng dương ngược nắng.

Công Lý thái độ bất ngờ khi Hồng Đăng tái xuất sau bê bối, chính thức vén màn bí mật chưa từng từng công bố Bà xã Công Lý vô tình tiết lộ mối quan hệ thân thiết giữa Hồng Đăng và Công Lý. Ảnh: FBNV

Sau khi gặp sự cố ngã tại nhà riêng, nghệ sĩ Công Lý mất thời gian dài hồi phục và không thể góp mặt trong Táo Quân 2022. Mới đây, khi sức khỏe đã được cải thiện, Công Lý cũng mang niềm vui đến người hâm mộ của mình khi có màn tái xuất với một vai diễn trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ.

Còn với Hồng Đăng, sau thời gian vướng ồn ào vừa qua, việc trở lại với màn ảnh nhỏ là điều khó khăn đối với nam diễn viên. Chưa xét về việc được hiện diện trở lại trên màn ảnh hay chưa, tuy nhiên hình ảnh của Hồng Đăng giờ đây cũng nhận về những cái nhìn khắt khe hơn từ công chúng.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cong-ly-thai-do-bat-ngo-khi-hong-dang-tai-xuat-sau-be-boi-chinh-thuc-ven-man-bi-mat-chua-tung-tung-cong-bo-673935.html