Loạt sao Việt đồng loạt gọi thẳng tên bà Phương Hằng, phát đi thông báo nóng khiến CDM sững sờ

Vụ án của bà Phương Hằng tiếp tục có diễn biến mới khi nhiều nghệ sĩ Việt đồng loạt có thông báo nóng.

Ngày 6/9, thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án, kết luận điều tra sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố bà Nguyễn Phương Hằng về tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân". Cơ quan này cũng xác định ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, bà Đinh Thị Lan, ông Nguyễn Đức Hiển, bà Đặng Thị Hàn Ni là bị hại trong vụ án.

Loạt sao Việt đồng loạt gọi thẳng tên bà Phương Hằng, phát đi thông báo nóng khiến CDM sững sờ Đàm Vĩnh Hưng là một trong những bị hại trong vụ án bà Phương Hằng

Sau đó ngày 7/9, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Công Vinh đều lần lượt đăng tải thông báo từ cơ quan chức năng là bị hại của vụ án nêu trên.

Cựu cầu thủ Công Vinh bày tỏ niềm tin vào luật pháp, anh nhấn mạnh câu nói "Không một nhân vật nào đứng trên pháp luật... Không ai được phép đứng trên pháp luật. Sau cùng, anh gửi lời cảm ơn cơ quan chức năng, cảm ơn khán giả vì đã luôn tin tưởng vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

Loạt sao Việt đồng loạt gọi thẳng tên bà Phương Hằng, phát đi thông báo nóng khiến CDM sững sờ Công Vinh bày tỏ niềm tin vào luật pháp

Về phía Thủy Tiên, cô cũng đã nhận được kết quả tương tự Công Vinh từ cơ quan điều tra. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không có bất cứ chia sẻ gì.

Riêng Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ có bài đăng dài, khẳng định mọi thông tin về việc ăn chặn, chiếm đoạt tiền từ thiện đều hoàn toàn là lời tố cáo vô căn cứ, bịa đặt. 

Đại diện của Đàm Vĩnh Hưng cho biết: Trong thời gian qua, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không lên tiếng về bất kỳ thông tin gì vì chờ đợi kết luận cuối cùng từ cơ quan điều tra. Những thông tin vừa nhận được như một lời khẳng định mạnh mẽ, đanh thép đầy đủ tính pháp lý rằng: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn trong sạch trong quá trình làm từ thiện, đồng thời cũng là BỊ HẠI, tổn thất rất lớn về cả tinh thần lẫn vật chất khi bị bà Nguyễn Phương Hằng vu khống. Nay mọi việc đã phần nào được sáng tỏ, với tinh thần thượng tôn pháp luật, chúng tôi hy vọng luật pháp sẽ được thực thi nghiêm minh trong những bước tố tụng tiếp theo tại VKS và Toà án . 

Loạt sao Việt đồng loạt gọi thẳng tên bà Phương Hằng, phát đi thông báo nóng khiến CDM sững sờ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định mọi thông tin về việc ăn chặn, chiếm đoạt tiền từ thiện đều hoàn toàn là lời tố cáo vô căn cứ, bịa đặt.

Cũng là nghệ sĩ chịu ảnh hưởng bởi những chia sẻ của bà Phương Hằng, Vy Oanh - Hoài Linh hiện vẫn chưa lên tiếng. Trong diễn biến khác, cả hai mới đây lộ diện trong sự kiện giỗ Tổ Nghề Sân Khấu. 

Loạt sao Việt đồng loạt gọi thẳng tên bà Phương Hằng, phát đi thông báo nóng khiến CDM sững sờ Vy Oanh - Hoài Linh hiện vẫn chưa lên tiếng

Liên quan đến vụ án bà Phương Hằng, ngày 7/9, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM có quyết định gia hạn tạm giam thêm 2 tháng đối với bị can. Động thái này được đưa ra nhằm làm rõ những người có vai trò đồng phạm với bà Hằng và đồng thời xem xét nhập vụ án này với vụ án liên quan đến bà Hằng do Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra, xử lý.

Bà Phương Hằng 3 lần bị gia hạn tạm giam, 2 cơ quan đồng khởi tố: Còn lại gì sau 'cơn mơ'? Vụ án của bà Phương Hằng tiếp tục có diễn biến mới

>>> XEM THÊM: Bà Phương Hằng 3 lần bị gia hạn tạm giam, 2 cơ quan đồng khởi tố: Còn lại gì sau 'cơn mơ'? 

Ảnh: Tổng hợp 

Trân Trân

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/loat-sao-viet-dong-loat-vo-mat-ba-phuong-hang-danh-thep-phat-thong-bao-nong-khien-gay-rung-dong-673881.html