Nam Định sáng cửa trụ hạng và dấu ấn mà HLV Vũ Hồng Việt mang lại

HLV Vũ Hồng Việt đến Nam Định với nhiệm vụ đưa đội bóng thành Nam trụ hạng V-League và ngay lập tức ông đã giúp đội chủ sân Thiên Trường tạo ra sự khác biệt.

HLV Vũ Hồng Việt đang đem lại luồng sinh khí mới cho Nam Định. Hai chiến thắng liên tiếp trước Đà Nẵng và TP.HCM giúp đội bóng thành Nam từ chỗ đứng áp chót BXH vươn lên đứng thứ 9. Điều này cho thấy sự mát tay của thầy Việt với đội chủ sân Thiên Trường.

Nam Định sáng cửa trụ hạng và dấu ấn mà HLV Vũ Hồng Việt mang lại HLV Vũ Hồng Việt mang lại sự khác biệt trong lối chơi của Nam Định. Ảnh: Internet

Còn nhớ, ông Vũ Hồng Việt cũng từng mát tay khi giúp Quảng Nam trụ hạng tại V-League 2019 thành công. Nói về sự hồi sinh của Nam Định, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ: ““Khi về nắm Nam Định, tôi đã quán triệt cầu thủ rằng mỗi trận bây giờ không khác gì chung kết. Khi vào sân tôi truyền đạt cầu thủ  phải chơi với quyết tâm cao và trong đầu luôn nghĩ về chiến thắng".

Triết lý của tôi là chơi kiểm soát bóng nhỏ, ngắn và tấn công. Khi về Nam Định tôi đã thay đổi chiến thuật của đội và đưa ra các bài tập để phục vụ cho sơ đồ và triết lý chơi bóng của tôi theo đuổi. Mặc dù, thời gian làm việc với nhau rất ngắn nhưng các cầu thủ đã nắm bắt và thực hiện tốt yêu cầu chiến thuật mà tôi đưa ra.

Nam Định sáng cửa trụ hạng và dấu ấn mà HLV Vũ Hồng Việt mang lại

Giống như trước trận đấu với TP.HCM, tôi nhắc nhở với cầu thủ Nam Định rằng, trước đây chúng ta đi sân khách mang tiếng là thua thì bây giờ các bạn cần phải gạt bỏ cái suy nghĩ đấy đi. Chúng ta cần chứng minh điều trên sẽ không được đúng nữa. Và khi các học trò của tôi đánh bại TP.HCM ngay trên sân khách thì quả là một kết quả rất sung sướng”.

Nam Định sáng cửa trụ hạng và dấu ấn mà HLV Vũ Hồng Việt mang lại Nam Định sáng cửa trụ hạng và dấu ấn mà HLV Vũ Hồng Việt mang lại. Ảnh: Internet

Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã vươn lên vị trí thứ 10 với 16 điểm sau 14 vòng đầu. Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Nam Định sẽ có chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy của Viettel diễn ra vào 19h15 ngày 14/9. 

Nam Định sáng cửa trụ hạng và dấu ấn mà HLV Vũ Hồng Việt mang lại

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nam-dinh-sang-cua-tru-hang-va-dau-an-ma-hlv-vu-hong-viet-mang-lai-673664.html