1 nhân vật 'sừng sỏ', đối đầu trực diện với bà Phương Hằng phản ứng ra sao khi nữ CEO bị Viện Kiểm sát trả hồ sơ?

Việc vụ án liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng vẫn luôn nhận được sự quan tâm và Nguyễn Sin cũng không đứng ngoài cuộc.

Sáng ngày (16/9), sau khi kết thúc 19 ngày tạm giam đối với bà Nguyễn Phương Hằng, VKSND TP.HCM đã ra quyết định trả lại hồ sơ, đề nghị điều tra bổ sung đối với vụ án. Theo đó, phía Viện Kiểm sát trả hồ sơ để làm rõ vai trò đồng phạm, xem xét việc nhập vụ án liên quan đến vụ án liên quan đến vụ án Nguyễn Phương Hằng do Công an Bình Dương khởi tố, nhằm giải quyết triệt để vụ án. 

1 nhân vật 'sừng sỏ', đối đầu trực diện với bà Phương Hằng: Phản ứng ra sao khi nữ CEO bị Viện Kiểm sát trả hồ sơ Bà Nguyễn Phương Hằng tại cơ quan Công an (Ảnh: Internet)

Trước thông tin trên, Nguyễn Sin - 1 nhân vật được biết đến là nam Youtuber có tiếng đã có những động thái chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, người này đã có chia sẻ những thông tin cập nhật vừa được phía cơ quan chức năng cập nhật trên các phương tiện truyền thông. Hành động trên khiến nhiều người chú ý. 

Trước đó, nam Youtuber từng đối đầu với bà Nguyễn Phương Hằng khi anh bị nữ CEO "réo tên" trên sóng livestream và gọi là "thành phần giang hồ". Về phía nam Youtuber cũng có hành động "đáp trả" và bóc mẽ bà chủ Đại Nam từng "đá nhẹ" 2 anh chồng cũ khiến phải "xộ khảm",... 

Vụ bà Nguyễn Phương Hằng: Khi những kẻ 'mù quáng' lại ưa 'tát nước theo mưa' Trước đó, bà Nguyễn Phương Hằng bị đề nghị truy tố vì tội "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".

Chưa kể, Nguyễn Sin còn cho rằng, việc bà Phương Hằng ủng hộ bình Oxy của vợ chồng Dũng lò vôi đang ấp ủ ý định tham gia vào tất tần tật vào các gói thầu liên quan đến việc cung cấp oxi cho các bệnh viện,... Điều này khiến cư dân mạng gây chú ý.

Ở một diễn biến khác, Đàm Vĩnh Hưng - 1 nghệ sĩ trong showbiz Việt từng có quãng thời gian "lời qua tiếng lại" khiến showbiz dậy sóng. Bị lôi vào ồn ào từ thiện cùng hàng loạt câu chuyện bới móc đời tư, tên tuổi của giọng ca Nửa Vầng Trăng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Để bảo vệ danh dự, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi "làm nhục người khác", "vu khống", và "đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông".

Đàm Vĩnh Hưng cũng có động thái mới trên mạng xã hội. Theo đó, nam ca sĩ bất ngờ livestream để giao lưu với khán giả. Đáng chú ý, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ việc mình đang có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho show diễn sắp tới và không hề đả động gì đến cựu CEO Đại Nam. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/1-nhan-vat-sung-so-doi-dau-truc-dien-voi-ba-phuong-hang-phan-ung-ra-sao-khi-nu-ceo-bi-vien-kiem-sat-tra-ho-so-673453.html