Cơn sốt nhận points trên mạng xã hội du lịch Hahalolo

(Techz.vn) Là một trong những tính năng của mạng xã hội Hahalolo, điểm Points có gì để thu hút người dùng?

Hahalolo gây ấn tượng với truyền thông trên thế giới về tính năng points

Cuối tháng 8, cái tên Hahalolo được nhiều trang báo quốc tế như Yahoo Finance,  Asia One cũng như các báo và đài truyền hình Ấn Độ như Anando Sangbad Live, Binodan Dot Com, Anandadin, New7TV,… nhắc đến bởi những tính năng thú vị được tích hợp trên siêu ứng dụng này. Trong số đó, Hahalolo được đánh giá cao khi là mạng xã hội tiên phong tích hợp tính năng tặng points cho bài viết của người dùng - một điều mới mẻ so với các nền tảng khác. 

Nếu ở các mạng xã hội khác, người dùng chỉ có thể kiếm tiền từ quảng cáo và lượt views  thì với Hahalolo, việc tăng thu nhập dễ dàng hơn nhiều. Với một bài viết - hình ảnh chất lượng, tác giả cũng có thể nhận được điểm points như một cách tán thưởng từ cộng đồng mê xê dịch hoạt động trên mạng xã hội này.

Trang Globe Newswire viết: “Hahalolo tạo cơ hội kiếm tiền cho người dùng khi sử dụng dịch vụ. Họ có thể kiếm tiền từ những nội dung chất lượng trên trang cá nhân của mình và tham gia các chương trình tiếp thị liên kết khi đặt vé máy bay, khách sạn, tour”.

Asia One cũng dành nhiều lời khen cho Hahalolo.

Một cách để cổ vũ sáng tạo nội dung

Yahoo Finance và Asia One cho biết, tính năng điểm points được ra đời bắt nguồn từ việc Hahalolo muốn khuyến khích người dùng  của mình hoạt động thực trên nền tảng, tạo ra những nội dung chất lượng và mang giá trị cao. Khi tính năng này trở thành một xu hướng, nó sẽ tạo thêm cơ hội cho các nhà sáng tạo nội dung, Influencers, KOLs,... bởi đây là phân khúc người dùng thường xuyên cập nhật  những xu hướng “hot”  trên mạng xã hội.

Trong khi người dùng có thể tăng thêm thu nhập cá nhân thì thông qua tính năng điểm points, Hahalolo sẽ làm phong phú kho nội dung của mình với những chia sẻ về các điểm đến, nền văn hóa khác nhau do chính cộng đồng chia sẻ.

“Sứ mệnh của Hahalolo là tôn vinh, quảng bá những giá trị văn hoá tốt đẹp của các quốc gia trên thế giới, kết nối mọi người đến gần nhau hơn. Với tính năng tặng points, chúng tôi khuyến khích, cổ vũ người dùng của Hahalolo sáng tạo những nội dung chất lượng, có giá trị cao” – Ông James Dang, CEO của Hahalolo Hoa Kỳ chia sẻ.

Các lãnh đạo cấp cao của Hahalolo cắt băng khánh thành trong sự kiện khai trương văn phòng Hahalolo tại Ấn Độ

Điểm points của Hahalolo được dùng để làm gì?

Hahalolo được báo chí quốc tế đánh giá là một siêu ứng dụng tiên phong trong việc tích hợp OTA - du lịch trực tuyến, mạng xã hội và thương mại điện tử, tạo ra một chuỗi tiện ích cho người dùng. Sau những chia sẻ về trải nghiệm của bản thân trên Hahalolo, người dùng có thể được cộng đồng tặng points để tán thưởng bài viết và sử dụng số points đó thanh toán cho các voucher khi đặt vé máy bay, khách sạn hoặc tour du lịch.

Cách sử dụng điểm point trên mạng xã hội Hahalolo.

Bên cạnh đó, điểm points còn được sử dụng để mua sắm trên sàn thương mại điện tử của Hahalolo. Ngược lại, các thương hiệu hay nhãn hàng cũng có thể đăng ký gian hàng trên siêu ứng dụng này để kinh doanh, quảng bá sản phẩm của mình.

“Với lượng người dùng tăng nhanh trên Hahalolo, chúng tôi muốn tạo nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp để họ có thể hoạt động một cách sôi nổi trên sàn thương mại điện tử. Người dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn còn các nhãn hàng thêm cơ hội đẩy mạnh kinh doanh, phủ sóng hình ảnh của mình” - ông Lê Văn Thương, Giám đốc truyền thông của Hahalolo chia sẻ.

Cuối tháng 8 vừa rồi, Hahalolo chính thức khai trương văn phòng tại Ấn Độ - đánh dấu cột mốc mới của thương hiệu Việt trên thế giới, mở đầu là khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Ra mắt từ năm 2019, Hahalolo là siêu ứng dụng sở hữu hàng triệu người dùng, cung cấp những nội dung đa dạng và chất lượng đến người dùng. Đây còn là một ứng dụng all-in-one, nâng cao trải nghiệm người dùng và sự thoải mái khi sử dụng. Trong thời gian tới, trụ sở Hahalolo tại Hoa Kỳ sẽ chính thức được đưa vào hoạt động, góp phần tiến đến mục tiêu 25 triệu người dùng vào cuối năm 2022.

 

Giá Bitcoin tiếp tục vượt mốc hơn 50.000 USD

(Techz.vn) Giá Bitcoin tiếp tục tăng vào đầu tuần này. Sau khi giảm khoảng 20% ​​vào cuối tuần qua, giá của đồng tiền mã hóa phổ biến nhất thế giới đang dần hồi phục. Kết quả của giao dịch thứ hai, giá bitcoin đã tăng 2,2% cán mốc 50.800 USD. Sau đó, tỷ giá tiếp tục tăng và tại thời điểm viết bài này, bitcoin đang được giao dịch ở mức 51.224 USD / đơn vị.

Vũ Thị Vẻ

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/con-sot-nhan-points-tren-mang-xa-hoi-du-lich-hahalolo-673440.html