Trường Giang thay đổi thói quen vì con gái, bóc trần Nhã Phương 'ham mê' tác động vật lý

Mặc dù được Trường Giang yêu thương, cưng chiều hết mực nhưng Nhã Phương vẫn liên tục có những hành động lấn lướt.

Trong showbiz Việt, Trường Giang - Nhã Phương là một trong những gia đình sao Việt hạnh phúc và viên mãn. Trái ngọt trong chuyện tình cảm chính là sự ra đời của ái nữ Destiny. Kể từ khi có bé, nam nghệ sĩ dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc gia đình nhỏ và có những hành động tình cảm với con gái. 

Trường Giang thay đổi thói quen vì con gái, bóc trần Nhã Phương 'ham mê' tác động vật lý Những tiết lộ của Trường Giang khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Những khoảnh khắc của Mười khó chơi cùng con và chăm chút cho nhóc tỳ khiến nhiều người thích thú và phải lụi tim. Điển hình như mới đây, trên TikTok vừa lan truyền 1 đoạn clip ông xã Nhã Phương nói về sự thay đổi sở thích sau khi con gái chào đời. 

Anh bày tỏ rằng, ngày xưa, lúc mới lấy vợ, nam nghệ sĩ thường hay tự lái xe đi Vũng Tàu hay Phan Thiết, đi đâu cũng một mình. "Tối cũng đi, 2 giờ cũng đi, 1 giờ cũng đi, khuya cũng đi, sáng cũng đi. Tức là lên xe ngồi chạy vậy đó, khi nào hết đường thì quẹo. Còn bây giờ thì không. Bây giờ thì sở thích chung là 2 vợ chồng với đưa con đi đâu đó thì hay đi vậy đó", Trường Giang kể. 

Bên cạnh đó, danh hài đất Quảng còn tếu táo nói thêm về sự đáng yêu của con gái và bóc trần điều anh sợ vợ. Trường Giang nói rằng, con nói gì cũng dạ, kêu là hôn. Còn bà xã thì thường hay cãi, kêu hôn là tác động vật lý. 

Trường Giang thay đổi thói quen vì con gái, bóc trần Nhã Phương 'ham mê' tác động vật lý Trường Giang - Nhã Phương là cặp vợ chồng đình đám trong showbiz Việt (Ảnh: Internet)

Khi nghe xong Trường Giang kể, nhiều người phải thích thú đến mức bật cười. Có vẻ như điều này đã minh chứng qua màn tham gia chương trình truyền hình thực tế 2 ngày 1 đêm. Khi ấy, ông bố 1 con này liên tục bị bà xã hành hạ tơi tả. 

Sau những lùm xùm đấu tố liên quan đến Nam Em, Nhã Phương - Trường Giang chính thức kết hôn vào năm 2018. Đến đầu năm 2019, chào đón công chúa đầu lòng và đặt tên thân mật ở nhà là bé Destiny.

Kể từ khi về chung một nhà, nam danh hài được nhận xét cưng chiều bà xã hết mực, anh cũng rất yêu thương con gái. Trường Giang không ngại vào bếp để nấu cho cả gia đình những món ăn ngon nhất. Không chỉ ở nhà, ngay khi xuất hiện chốn đông người nam nghệ sĩ cũng thể hiện sự quan tâm hết mực đến Nhã Phương. 

Trường Giang thay đổi thói quen vì con gái, bóc trần Nhã Phương 'ham mê' tác động vật lý Trường Giang liên tục có những hành động thể hiện sự quan tâm đến bà xã (Ảnh: internet)

Về phía Nhã Phương thẳng thắn thừa nhận, mình là người "hơi hư", không đảm đang. Và chính nam nghệ sĩ là người chăm sóc cho mình từ bữa ăn giấc ngủ, đồng hành trong mọi khoảnh khắc của cuộc đời.

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/truong-giang-thay-doi-thoi-quen-vi-con-gai-boc-tran-nha-phuong-ham-me-tac-dong-vat-ly-673338.html