HLV Kiatisak nói gì trước màn tái đấu Sài Gòn FC tại Cup Quốc gia?

Trước thềm trận tứ kết Cup QG 2022 gặp Sài Gòn FC, HLV Kiatisak đã có những chia sẻ về mục tiêu của HAGL.

HAGL sẽ có cuộc tiếp đón Sài Gòn FC ở vòng tứ kết Cup QG vào chiều mai (7/9). Trước thềm trận đấu trên, HAGL muốn các cầu thủ có tâm lý thoải mái nên quyết định tập mở vào 16h00 ngày 6/9 tại sân Hàm Rồng để NHM có cơ hội giao lưu cùng các cầu thủ.

HLV Kiatisak nói gì trước màn tái đấu Sài Gòn FC tại Cup Quốc gia? HAGL quyết định tập mở ở buổi tập chiều ngày 6/9. Ảnh: Internet

HAGL đang cho thấy dấu hiệu chững lại với 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Trong đó, có trận hòa 1-1 đầy đáng tiếc trước Sài Gòn FC. Đây là kết quả gây thất vọng với đoàn quân của HLV Kiatisak và NHM đội bóng này.

Chia sẻ với giới truyền thông, 'Zico Thái' bỏ ngỏ khả năng sử dụng các cầu thủ trẻ ở trận tứ kết Cup QG: “Đúng là HAGL đã 5 trận không thể ghi bàn trong hiệp 1, nhưng trận đấu có đến 90 phút chứ không riêng gì hiệp 1. Ở Cup QG sắp tới, tôi sẽ xem xét những vị trí mới, trên cơ sở đánh giá các vị trí chấn thương, thể lực cho các trận đấu tiếp theo thì sẽ có những tính toán sử dụng cầu thủ trẻ hay không”.

HLV Kiatisak nói gì trước màn tái đấu Sài Gòn FC tại Cup Quốc gia? HLV Kiatisak bỏ ngỏ khả năng sử dụng cầu thủ trẻ ở màn tái đấu Sài Gòn FC tại Cup QG 2022. Ảnh: Internet

HAGL đang rất quyết tâm đánh bại Sài Gòn FC tại tứ kết Cup QG. Thực tế, HAGL đang được đánh giá cao hơn về khả năng chiến thắng. Nói vậy là bởi, khả năng cao đội bóng Sài thành sẽ buông xuôi ở màn đọ sức sắp tới nhằm dồn sức tập trung trụ hạng tại V-League.

HLV Kiatisak nói gì trước màn tái đấu Sài Gòn FC tại Cup Quốc gia?

Trong khi đó, đội bóng phố Núi sẽ hướng đến danh hiệu Cup QG trong bối cảnh thất thế ở cuộc đua vô địch V-League 2022. Trận tứ kết Cup QG giữa HAGL và Sài Gòn FC sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày mai 7/9 trên sân Pleiku. 

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hlv-kiatisak-noi-gi-truoc-man-tai-dau-sai-gon-fc-tai-cup-quoc-gia-673334.html