Hồng Đăng đối diện nguy cơ mất việc, bà xã tuyên bố có tin vui, CDM phản ứng không ngờ

Trước thông báo mới nhất của vợ Hồng Đăng khiến nhiều người chú ý và để lại những lời chúc mừng.

Tính đến hiện tại đã hơn 2 tháng kể từ ngày diễn viên Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh dính phải lùm xùm nghi bị cáo buộc xâm hại 1 cô gái người Anh tại Tây Ban Nha. Hiện tại, bộ đôi nghệ sĩ đã về nước an toàn, đồng thời cũng đến trình diện cơ quan chủ quản. 

Hồng Đăng đối diện nguy cơ mất việc, bà xã tuyên bố có tin vui, CDM phản ứng không ngờ Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng (Ảnh: Internet)

Theo đó, nam diễn viên đã đến Nhà hát Kịch Hà Nội để giải trình về việc tự ý không xin phép ban lãnh đạo tự ý đi nước ngoài cùng ồn ào dư luận quan tâm suốt thời gian qua. Tính đến hiện tại, phía cơ quan chức năng Tây Ban Nha - Việt Nam vẫn chưa có kết luận cuối cùng, song tên tuổi của nam nghệ sĩ cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. 

Vốn là diễn viên nổi tiếng lại đang trong bão dư luận, bởi vậy không chỉ Hồng Đăng mà gia đình của anh cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Vì vậy, "nhất cử nhất động" của bà xã - doanh nhân Anh Đào trên mạng xã hội cũng nhận về lượt tương tác "khủng". 

Đêm muộn ngày (5/9), trên trang cá nhân của Anh Đào, cô hạnh phúc chia sẻ về việc được khách hàng tới ủng hộ quán bún riêu cua của mình. Theo đó với bà chủ quán này, việc được du khách gần xa yêu thương, ủng hộ chính là động lực lớn để tiếp tục làm việc chăm chỉ. 

Hồng Đăng đối diện nguy cơ mất việc, bà xã tuyên bố có tin vui, CDM phản ứng không ngờ Với bà xã Hồng Đăng, niềm vui là được khách hàng tin tưởng, ủng hộ (Ảnh: Chụp màn hình)

Không những vậy, mỗi khi buồn chán, mệt mỏi, chỉ cần những lời động viên, chia sẻ của bạn bè cũng như những người dùng mạng xã hội giúp cô nhanh chóng vơi bớt. Từ đó, có thái độ tích cực lạc quan để đối diện với những điều xảy ra trong cuộc sống. 

Trước đó, trong 1 bài đăng, Anh Đào đã phần nào hé lộ về cuộc sống của gia đình mình sau lùm xùm của Hồng Đăng. Theo đó, thay vì giận hờn, ghét bỏ, cô vẫn thoải mái cùng chồng đi cafe và có thái độ tích cực khi nhắc đến nam nghệ sĩ trên mạng xã hội. Điều này khiến khán giả cảm thấy yên tâm phần nào. 

Thế nhưng, người hâm mộ của diễn viên Hồng Đăng cũng mong muốn, phía cơ quan chức năng sớm có những thông tin chính xác về vụ việc của nam nghệ sĩ. Bên cạnh đó mong anh sớm lên tiếng, giải thích rõ với khán giả, tránh để việc đồn đoán, thậm chí bị thêu dệt theo hướng tiêu cực, dễ gây hiểu lầm, làm xấu xí đi hình ảnh của 1 nghệ sĩ.

Người cùng hứng chịu bão dư luận với Hồng Đăng lần này là Hồ Hoài Anh cũng đã phải lên trình diện Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam - nơi công tác của nam nhạc sĩ. Dù đã có kết luận song đơn vị này chưa công khai với báo chí. 

Hồng Đăng đối diện nguy cơ mất việc, bà xã tuyên bố có tin vui, CDM phản ứng không ngờ Lưu Hương Giang đăng ảnh 2 con gái trong ngày tựu trường (Ảnh: Internet)

Vợ của cựu HLV Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên cũng đã có những động thái tích cực trên mạng xã hội. Trong ngày (5/9), cô đã khoe ảnh 2 con đi Khai giảng năm học mới. Đi kèm với đó là những lời nhắn gửi lạc quan đến bé cũng như nhiều người ngầm hiểu là đang muốn nói đến với khán giả. Động thái trên khiến nhiều người quan tâm và gửi những lời động viên. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hong-dang-doi-dien-nguy-co-mat-viec-ba-xa-tuyen-bo-co-tin-vui-cdm-phan-ung-khong-ngo-673308.html