Đặng Văn Lâm khoác áo CLB Bình Định: Vẹn cả đôi đường

Với những gì mà Đặng Văn Lâm đã trình diễn trong trận thắng 3-0 của Bình Định trước CLB Hà Nội vừa qua, có thể thấy sự đầu tư của đội chủ sân Quy Nhơn là đúng đắn.

Vào ngày 2/9 vừa qua, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chính thức có màn tái xuất tại V-League 2022 trong màu áo CLB Bình Định. Thủ thành Việt kiều ngay lập tức chứng minh anh hoàn toàn xứng đáng là thủ thành số 1 của đội bóng đất Võ, mặc dù anh chỉ mới đầu quân cho đội bóng chủ sân Quy Nhơn.

Trong trận đấu gặp Hà Nội FC vừa qua, với tài năng và kinh nghiệm của mình, Văn Lâm đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng, với những pha bay lượn, cứu thua xuất sắc. Chính nhờ những phản xạ tuyệt vời đó của Lâm 'tây', Bình Định mới có thể giữ sạch lưới, trước khi tung ra những đòn hiểm hạ gục Hà Nội FC. 

Đặng Văn Lâm khoác áo CLB Bình Định: Vẹn cả đôi đường Đặng Văn Lâm có màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng trước Hà Nội FC. Ảnh: Internet

Với những gì mà Đặng Văn Lâm vừa thể hiện trong trận thắng 3-0 của Bình Định trước Hà Nội FC vừa qua, có thể thấy sự đầu tư của đội bóng đất Võ là xứng đáng. Còn nhớ, để thuyết phục thành công Văn Lâm về chơi bóng tại Bình Định đến hết mùa giải 2025, ban lãnh đạo đội bóng đất Võ đã phải chi ra không ít tiền, được cho vào khoảng 400 triệu đồng/tháng để trả lương cho Lâm 'tây'.

Bên cạnh đó, họ cũng không ngại bỏ ra hàng chục ngàn USD để mua phần còn lại của bản hợp đồng được ký giữa Văn Lâm và CLB Cerezo Osaka.

Có thể nói bên cạnh màn trình diễn điểm 10 của chân sút Rafaelson trên hàng công, phong độ xuất sắc của Đặng Văn Lâm ở trận này chính là chìa khóa để mở ra chiến thắng cho Bình Định FC trước đội bóng Thủ đô. Giả sử như đứng trước khung gỗ đội bóng đất Võ không phải Đặng Văn Lâm, mà là Trần Đình Minh Hoàng hay Vũ Tuyên Quang thì Bình Định khó có thể kiếm được trọn vẹn 3 điểm.

Đặng Văn Lâm khoác áo CLB Bình Định: Vẹn cả đôi đường Đặng Văn Lâm đã đúng khi khoác áo CLB Bình Định. Ảnh: Internet

Tính ra, thương vụ chiêu mộ Đặng Văn Lâm sẽ khiến ngân quỹ của đội bóng miền Trung 'bốc hơi' không dưới 10 tỷ đồng. Số tiền này là minh chứng cho đẳng cấp hiện tại của Đặng Văn Lâm. Nhưng rõ ràng với những gì mà Lâm 'tây' mang tới cho đội bóng thì sự đầu tư này hoàn toàn xứng đáng đến từng đồng tiền, bát gạo.

Tất nhiên mùa giải phía trước vẫn còn rất dài và chắc chắn thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để duy trì phong độ của mình. Nhưng với sự ổn định đã thể hiện trong suốt những năm qua trên đội tuyển Việt Nam, tin rằng anh sẽ gặt hái được thành công tại Bình Định FC. Đồng thời, mở ra cơ hội chiếm suất bắt chính ở cả ĐTQG.

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dang-van-lam-khoac-ao-clb-binh-dinh-ven-ca-doi-duong-673279.html