CLB Nam Định nhận tiền thưởng cực khủng sau chiến thắng trước TP.HCM

Chiến thắng trước CLB Hồ Chí Minh không chỉ giúp Nam Định chiếm ưu thế trong cuộc đua trụ hạng mà còn giúp đội bóng thành Nam thu về số tiền thưởng khủng.

Mặc bị đánh giá thấp hơn và phải chơi trên sân khách, tuy nhiên thầy trò HLV Vũ Hồng Việt vẫn có được trọn vẹn 3 điểm ở màn đọ sức với CLB TP.HCM. Bước vào trận đấu, Nam Định đã quyết định tấn công phủ đầu đối thủ, chủ động phối hợp nhóm, vận hành chiến thuật với các pha chuyền ngắn.

CLB Nam Định nhận tiền thưởng cực khủng sau những thắng lợi liên tiếp Trần Mạnh Hùng tỏa sáng đem về chiến thắng cho Nam Định trước TP.HCM. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, việc hàng phòng ngự của Nam Định “chăm sóc” Lee Nguyễn một cách cẩn thận cũng khiến tiền vệ đội chủ nhà không thể tạo ra được nhiều những tình huống áp sát nguy hiểm. Thành quả của Nam Định là bàn thắng duy nhất của Mạnh Hùng ở phút 41 đem về chiến thắng đầu tiên trên sân khách.

Sau chiến thắng thuyết phục trên sân Thống Nhất nhằm nâng cao tinh thần của ban huấn luyện và các cầu thủ, ban lãnh đạo của đội bóng đã quyết định khen thưởng và tặng số tiền mặt lên đến 1,2 tỷ đồng.

CLB Nam Định nhận tiền thưởng cực khủng sau những thắng lợi liên tiếp HLV Vũ Hồng Việt cho thấy sự mát tay khi dẫn dắt Nam Định. Ảnh: Internet

Đây cũng chính là mức thưởng trong khung của Nam Định. Đội bóng thành Nam đã thay đổi mức thưởng hơn 1 tháng qua khi mỗi lần giành chiến thắng sân nhà được thưởng 1 tỷ đồng, có được 3 điểm sân khách sẽ nhận 1,2 tỷ đồng.

CLB Nam Định nhận tiền thưởng cực khủng sau những thắng lợi liên tiếp CLB Nam Định nhận tiền thưởng cực khủng sau những thắng lợi trước TP.HCM. Ảnh: Internet

​Cũng cần phải nói thêm, HLV Vũ Hồng Việt cho thấy sự mát tay và dấu ấn chiến thuật rõ nét sau 2 chiến thắng liên tiếp của Nam Định. Với kết quả trên, CLB TP.HCM tiếp tục đứng ở vị trí áp chót bảng xếp hạng với chỉ 12 điểm sau 14 trận, chỉ nhiều hơn đội bét bảng Sài Gòn FC 1 điểm.

CLB Nam Định nhận tiền thưởng cực khủng sau chiến thắng trước TP.HCM

Trong khi đó, Nam Định hiện leo lên vị trí thứ 9 với 16 điểm sau 14 vòng đấu.  Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Nam Định sẽ có chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy của Viettel diễn ra vào 19h15 ngày 14/9. 

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/clb-nam-dinh-nhan-tien-thuong-cuc-khung-sau-chien-thang-truoc-tphcm-673166.html