Kiều Minh Tuấn già đanh vì lỗi nghiêm trọng, bất cứ đàn ông nào cũng từng vấp phải

Việc Kiều Minh Tuấn để râu khiến anh bị chê già hơn so với tuổi thật.

Kiều Minh Tuấn nổi lên qua hàng loạt các bộ phim điện ảnh và chuyện đời tư, "nhất cử nhất động" của anh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Mới đây, trên trang cá nhân, bạn trai cũ Cát Phượng vừa chia sẻ khoảnh khắc diện áo sơ mi và cà vạt, hình thức chỉn chu.

Kiều Minh Tuấn già đanh vì lỗi nghiêm trọng, bất cứ đàn ông nào cũng từng vấp phải Kiều Minh Tuấn già đanh vì lỗi nghiêm trọng, bất cứ đàn ông nào cũng từng vấp phải

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, 1 tài khoản gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng với nam diễn viên cũng với hình thức trên. Trong ảnh, cam thường bị tag tên, Kiều Minh Tuấn được nhận xét không khác là mấy so với ảnh tự đăng.

Thế nhưng, trong lần xuất hiện mới đây, nam nghệ sĩ được cho là "xuống cấp nhẹ" về mặt phong độ. Theo đó, râu ria anh để khiến bị trông có phần "dừ" hơn so với tuổi thật cũng như những khoảnh khắc được công khai trước đó. 

Kiều Minh Tuấn thừa nhận một nỗi ám ảnh hậu ồn ào chia tay Cát Phượng Diện mạo của Kiều Minh Tuấn hậu chia tay với Cát Phượng (Ảnh: Internet)

Kiều Minh Tuấn (sinh năm 1988) và ghi dấu ấn với hàng loạt các vai diễn trong các bộ phim như: Em Chưa 18, Anh Trai Yêu Quái, Tiệc Trăng Máu, Chìa Khóa Trăm Tỷ...

Về đời tư, nam diễn viên họ Kiều từng được chú ý qua mối tình lâu năm với Cát Phượng. Thế nhưng, giữa lúc đang mặn nồng, hồi tháng 5/2022, nữ danh hài bất ngờ xác nhận đã "đường ai nấy đi" với bạn trai cách đó 1 năm trước. Lý do là không còn tìm được tiếng nói chung. 

Theo bà mẹ 1 con, Kiều Minh Tuấn là người chủ động chia tay vì không hòa hợp. Ngoài ra, Cát Phượng cũng khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè, đồng nghiệp sau chia tay. 

Hậu chia tay với Cát Phượng, nam diễn viên 8X đã có cuộc "lột xác" ngoại hình. Anh được khen trẻ trung, ngày càng phong độ, gu thời trang cũng lên tầm cao mới.

 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/kieu-minh-tuan-gia-danh-vi-loi-nghiem-trong-bat-cu-dan-ong-nao-cung-tung-vap-phai-672972.html