Con gái Phi Nhung báo tin vui về mẹ, sau 1 năm qua đời vẫn có 'người dưng' dành tình cảm đặc biệt

Con gái Phi Nhung khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ về điều đặc biệt người mẹ quá cố của mình nhận được sau 1 năm qua đời.

Một năm sau khi Phi Nhung qua đời, người hâm mộ vẫn luôn nhớ về cố ca sĩ. Đặc biệt con gái của Phi Nhung là Wendy Phạm cũng luôn có những hoạt động đầy ý nghĩa nhằm hoàn thành tâm nguyện của mẹ.

Sắp giỗ đầu Phi Nhung: Con ruột phát đi thông báo đặc biệt quan trọng, con nuôi bủn rủn làm điều thiêng liêng Sắp giỗ đầu Phi Nhung: Con ruột phát đi thông báo đặc biệt quan trọng, con nuôi bủn rủn làm điều thiêng liêng

Mới đây, Wendy Phạm tiếp tục báo tin vui khiến người hâm mộ không khỏi háo hức và kèm theo cả sự xúc động. Theo đó, Wendy Phạm đã chia sẻ thông tin cuốn sách viết về mẹ từ trang fanpage Metro Writers – 1 trang fanpage chuyên về viết lách.

Theo đó, sách về Phi Nhung đã hoàn tất và đang được lên layout để chuẩn bị xuất bản. Đáng chú ý, trong phần giới thiệu, tác giả đã tiết lộ các chương của cuốn sách, cũng là những sự việc, câu chuyện đã gắn liền với cuộc đời cũng như sự nghiệp của Phi Nhung. 

Empty
Con gái Phi Nhung báo tin vui về mẹ, sau 1 năm qua đời vẫn có 'người dưng' dành tình cảm đặc biệt Con gái chia sẻ về cuốn sách viết về Phi Nhung. Ảnh: Internet

Được biết tác giả cuốn sách là người nước ngoài có tên Michael. Có thể thấy, đay chính là một người hâm mộ nhiệt thành của cố ca sĩ khi mọi dốc mốc quan trọng trong cuộc đời, sự nghiệp của Phi Nhung đều được tác giả "điểm mặt". Đặc biệt, tác giả còn dày công thu thập nhiều thông tin để có thể mang đến những câu chuyện sinh động nhất, chân thực nhất về cố ca sĩ để gửi đến công chúng.

Kể từ khi mẹ mất, Wendy Phạm tích cực đăng tải những hình ảnh hiếm của Phi Nhung. Động thái này giúp phần nào lấp đầy khoảng trống trong lòng khán giả.

Empty

Bên cạnh tài năng, nhan sắc... Phi Nhung còn chiếm trọn trái tim khán giả bởi trái tim biết yêu thương. Lúc sinh thời, dù không lập gia đình, thế nhưng cô vẫn có đến trên dưới 20 người con nuôi. Không ít trong số đó đã lớn khôn, trở thành trụ cột cho các em và tiếp tục hành trình thiện nguyện ý nghĩa mà cố ca sĩ đã từng thực hiện.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/con-gai-phi-nhung-bao-tin-vui-ve-me-sau-1-nam-qua-doi-van-co-nguoi-dung-danh-tinh-cam-dac-biet-672881.html