Thực hư bài thơ 'nhớ vợ' ông Dũng Lò Vôi gửi bà Hằng cực xúc động, nhắc thẳng đến việc 'trả nghiệp'

(Techz.vn) Sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt, mọi thông tin liên quan đến ông Dũng Lò Vôi thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam từ ngày 24/3 vì hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331 Bộ Luật Hình Sự. Hôm 19/8, Viện KSND TP.HCM tiếp tục ra lệnh tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng thêm 20 ngày.

Bà Hằng bị bắt tạm giam từ ngày 24/3/2022 đến nay

Hơn 5 tháng xa vợ, mới đây ông Dũng Lò Vôi được cho là đã đăng tải bài thơ bày tỏ nỗi nhớ nhung bà xã. Cụ thể, trên trang fanpage Huỳnh Uy Dũng có hơn 78.000 lượt thích và gần 630.000 người theo dõi chia sẻ hình ảnh chụp chung của vợ chồng ông chủ Đại Nam kèm bài thơ đầy xúc động: 

"Em đi một bóng cô lang

Em đi trải nghiệm trái ngang cuộc đời

Em đi đi hết chơi vơi

Em đi trả nghiệp bao đời tôi mang!".

Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng tỏ ra đồng cảm với tâm trạng nhớ nhung thể hiện trong bài thơ. Không ít người tỏ ra xót xa, mong muốn vợ chồng ông Dũng Lò Vôi sớm được đoàn tụ. Tuy nhiên, trang fanpage Huỳnh Uy Dũng này thực chất chỉ là một trang giả mạo. Vì nhiều lý do mà trang chính thức từng được ông chủ Đại Nam xác nhận đã bị "mất tích" từ rất lâu rồi. Vì có lượt thích và theo dõi khủng mà nhiều người đã nhầm lẫn trang này là trang chính chủ. 

Con trai bà Hằng cũng bị lôi ra câu view, câu like bất chấp

Ngoài ông Dũng, bà Hằng cũng con trai Huỳnh Hằng Hữu cũng nhiều lần bị giả mạo các trang mạng xã hội từ Facebook, Youtube đến Tik Tok,... Vì thu hút sự quan tâm lớn của công chúng nên gia đình CEO Đại Nam trở thành đối tượng dễ bị mạo danh với mục đích tung tin thất thiệt, câu like câu view bất chấp. Do đó, khán giả bên cạnh việc thẳng tay báo cáo những tài khoản giả mạo còn phải cẩn trọng chọn lọc nguồn tin chính thống, an toàn để tránh lan truyền thông tin sai lệch, gây ra nhiều hậu quả không mong muốn.

 

Duy Mạnh bóc mẽ 'mưu hèn kế bẩn' trong showbiz, sốc nhất trò ký hợp đồng rồi... đóng băng sự nghiệp!

(Techz.vn) Duy Mạnh khiến dân tình mở mang đầu óc khi bóc trần sự thật về những mưu kế dìm nhau trong showbiz Việt.

Trí Tú

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thuc-hu-bai-tho-nho-vo-ong-dung-lo-voi-gui-ba-hang-cuc-xuc-dong-nhac-thang-den-viec-tra-nghiep-672832.html