Hủy diệt Hà Nội FC ngay tại Hàng Đẫy, HLV Nguyễn Đức Thắng nói gì về cuộc đua vô địch?

Sau chiến thắng thuyết phục 3-0 của Bình Định trước Hà Nội FC tại vòng 15 V-League 2022, HLV Đức Thắng đã có những chia sẻ sau trận đấu.

Trên sân Hàng Đẫy tối 2/9, Hà Nội FC bất ngờ thua Bình Định 3 bàn không gỡ với cú hattrick của tiền đạo Rafaelson ngay tại Hàng Đẫy. Ngoài ra, trọng tài đã truất quyền thi đấu cả Duy Mạnh của Hà Nội lẫn Jermie Lynch bên phía Bình Định.

Chia sẻ về cú hattrick của Rafaelson, ông Thắng nói: “Rafaelson giải toả rất nhiều. Cuối trận tôi muốn thay vì cậu ấy mệt mỏi, nhưng cuối cùng để cậu ấy trên sân, tiếp tục để vượt qua chính bản thân mình. Đó là sự nỗ lực của cậu ấy”.

Hủy diệt Hà Nội FC ngay tại Hàng Đẫy, HLV Nguyễn Đức Thắng nói gì về cuộc đua vô địch? Duy Mạnh cùng Lynch nhận thẻ đỏ ở cuối trận. Ảnh: Zing

Thuyền trưởng Bình Định cũng nói thêm về tấm thẻ đỏ của Lynch: "Tôi không hề tin nổi là Lynch lại bị thẻ đỏ. Cậu ấy bị đối phương tấn công mà, tôi thật sự không hiểu. Bóng đá là thế mà, trong đội hình chúng tôi từng mất nhiều cầu thủ, nên lần này có mất thêm người vì thẻ đỏ cũng không sao cả.

Hủy diệt Hà Nội FC ngay tại Hàng Đẫy, HLV Nguyễn Đức Thắng nói gì về cuộc đua vô địch? CLB Bình Định có chiến thắng thuyết phục trước Hà Nội FC. Ảnh: Internet

Hôm nay Bình Định lẫn Hà Nội trình diễn thứ bóng đá tốt nhất của mình, chúng tôi có một chiến thắng trước đội đầu bảng, thể hiện khát khao chơi bóng và có một kết quả tuyệt vời. Nhưng chúng tôi vẫn đang kém Hà Nội, các đội dưới điểm sát nhau. Cuộc đua còn ở phía trước, giải còn 11 trận đấu nên tôi sẽ không đánh giá về cuộc đua vô địch.

Những cầu thủ từng chơi cho Hà Nội của Bình Định hiểu cách chơi của đối thủ, họ biết rõ lối chơi của Hà Nội, đó là lý do chúng tôi giành chiến thắng. Chúng tôi khắc chế được Hà Nội, không cho họ chơi tấn công trung lộ, ép họ tấn công biên. Hôm nay, tôi đưa toàn bộ 35 cầu thủ đến Hà Nội để họ biết không khí một trận đỉnh cao, họ sẽ học hỏi được nhiều điều từ đó”.

Hủy diệt Hà Nội FC ngay tại Hàng Đẫy, HLV Nguyễn Đức Thắng nói gì về cuộc đua vô địch? Hủy diệt Hà Nội FC ngay tại Hàng Đẫy, HLV Nguyễn Đức Thắng nói gì về cuộc đua vô địch?. Ảnh: Internet

Về màn trình diễn của Đặng Văn Lâm, HLV Đức Thắng nhận xét: "Văn Lâm đã chơi đã chơi một trận đấu như thể ở đội tuyển. Cậu ấy đã đóng góp sức lực vào thành công của toàn đội. Tôi mừng cho ngày trở lại V-League của Lâm. Thực ra trước trận, tôi chẳng phải chờ đợi hay đắn đo suy nghĩ gì về việc cho cậu ấy vào sân, đây là điều đã được chuẩn bị từ trước."

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/huy-diet-ha-noi-fc-ngay-tai-hang-day-hlv-nguyen-duc-thang-noi-gi-ve-cuoc-dua-vo-dich-672673.html