Vợ Shark Bình hé lộ diễn biến làm việc cấp tốc với luật sư sau khi tuyên chiến với DV Phương Oanh

(Techz.vn) Vợ Shark Bình tiết lộ đang gấp rút làm việc với luật sư sau khi tuyên bố về cuộc chiến pháp lý với chồng và Phương Oanh.

Sau khi lộ ảnh tình tứ, cả Shark Bình và Phương Oanh đã lên tiếng xác nhận về việc cả hai đang hẹn hò. Đáng nói, Shark Bình khẳng định mình đã độc thân được vài năm mới bắt đầu hẹn hò với Phương Oanh, nam doanh nhân thậm chí còn đăng tải giấy đồng thuận ly hôn có chữ ký của hai vợ chồng.

Shark Bình công khai việc đang yêu Phương Oanh 

Phía nữ diễn viên Phương Oanh, cô cũng tuyên bố mình không có gì phải hổ thẹn về mối quan hệ này.

Tuy nhiên, sự việc lại trở nên ồn ào hơn khi bà Lan Hương - vợ Shark Bình lên tiếng khẳng định bà và chồng chưa hề ra tòa án làm thủ tục, vẫn được pháp luật công nhận là vợ chồng.

Chưa hết, bà Lan Hương còn mời luật sư, tuyên bố sẽ tố cáo “nếu chồng và Phương Oanh quan hệ bất chính”. "Nếu thực sự giữa hai người có quan hệ bất chính, chúng tôi sẽ làm văn bản gửi lên cơ quan chủ quản của Phương Oanh và tiếp tục có những động thái khác" -  vợ Shark Bình chia sẻ.

Bà Đào Lan Hương làm việc với luật sư

Đáng nói, trên trang cá nhân, bà Lan Hương liên tục chia sẻ những bài đăng về công việc, khai trương cơ sở kinh doanh trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, vào tối ngày 31/8, vợ Shark Bình đã chia sẻ hình ảnh cơ sở kinh doanh mới đã sẵn sàng phục vụ khách hàng trong dịp nghỉ lễ Quốc Khánh.

Ngoài những bình luận chúc mừng bà Lan Hương, dưới bài đăng vẫn có ý kiến khiếm nhã cho rằng vợ Shark Bình đang mượn ồn ào hôn nhân để Pr cho việc kinh doanh: “Có vẻ sau vụ ồn ào chưa ký ly hôn này hay đăng công việc làm ăn lên để mọi ng biết đến nhiều hơn nhỉ!”.

Bà Lan Hương đã không bỏ qua bình luận ác ý này và đáp trả đầy cứng rắn: “Ngay lúc này các bạn đi chơi còn tôi vẫn đang họp với luật sư bạn nhé!!!”

Theo đó, vợ Shark Bình khẳng định bà vẫn đang họp với luật sư cho cuộc chiến về pháp lý sau khi chồng công khai hẹn hò với Phương Oanh.

Điều này càng chứng minh quyết tâm đòi lại công bằng cho bản thân của bà Lan Hương trong tranh cãi về pháp lý hôn nhân. 

Nhiều người cũng ủng hộ bà Lan Hương trước bình luận khiếm nhã trên: “Họ đăng công việc làm ăn chứng tỏ họ có bản lĩnh bạn ạ  còn khi nào họ đăng khoe hàng hiệu khoe cơ thể và nói đạo lý mà sống thì ruột thúi toàn phần thì cái đó mới đáng sợ với đáng khinh đó bạn”, “Cứ kiếm tiền thôi chị ơi. Rồi mọi chuyện sẽ nhanh ổn thôi!”

 

Giữa lúc Phương Oanh bị lộ ảnh nghi mang bầu, vợ Shark Bình lại có động thái khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Giữa lúc Phương Oanh vướng nghi vấn mang bầu, vợ Shark Bình có động thái khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Becky Trương

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/vo-shark-binh-he-lo-dien-bien-lam-viec-cap-toc-voi-luat-su-sau-khi-tuyen-chien-voi-dv-phuong-oanh-672340.html