HLV Vũ Hồng Việt 'đầu đã xuôi' và sứ mệnh truyền lửa tại Thiên Trường

HLV Vũ Hồng Việt đã có khởi đầu thuận lợi tại V-League 2022 khi giúp Nam Định giành chiến thắng vô cùng quan trọng trước Đà Nẵng.

Ở buổi nhận chức HLV trưởng CLB Nam Định - ông Vũ Hồng Việt đã có những chia sẻ việc ông nhận lời dẫn dắt đội chủ sân Thiên Trường bởi vì cảm kích trước tình yêu của CĐV thành Nam với đội nhà.

"CĐV Nam Định vô cùng cuồng nhiệt. Họ không bao giờ bỏ rơi đội bóng trong mọi hoàn cảnh.Tôi rất thích bầu không khí trên sân Thiên Trường, cảm kích với tình yêu bóng đá của CĐV nơi đây. Đây là một trong những lý do tôi đồng ý về dẫn dắt đội bóng".

HLV Vũ Hồng Việt 'đầu đã xuôi' và sứ mệnh duy trì ngọn lửa tại Thiên Trường HLV Vũ Hồng Việt có khởi đầu thuận lợi tại Nam Định. Ảnh: Internet

Điều đó đủ để thấy được, ông Việt phải rất dũng cảm mới dám ngồi vào “ghế nóng” tại Thiên Trường. HLV Vũ Hồng Việt hiểu rằng, ông đang đối diện rất nhiều thử thách. Ở trận thắng đầy cảm xúc trước Đà Nẵng, chủ nhà Nam Định vẫn ra sân với những con người cũ. Tuy nhiên, điểm khác biệt lại chính là ở tinh thần thi đấu vì màu cờ sắc áo và hơn hết là cả sự kỳ vọng từ NHM quê nhà.

Nam Định đã có luồng gió mới từ HLV Vũ Hồng Việt. Bản thân chiến lược gia này cũng khẳng định. "Quãng thời gian vừa qua các cầu thủ tâm lý căng cứng vì thua tương đối nhiều, gặp áp lực phải cố gắng bứt lên để trụ hạng. Khi về đây, tôi cố gắng tạo không khí thoải mái cho toàn đội. Như trong tập luyện phải làm sao để có thật nhiều nụ cười, mọi người hò hét nhau mới có thể giải tỏa căng thẳng."

Chiến thắng đầy cảm xúc của đội bóng thành Nam, hy vọng sẽ giúp toàn đội thi đấu tự tin hơn nữa ở cuộc đua trụ hạng dự báo sẽ đầy những khó khăn ở phía trước.

HLV Vũ Hồng Việt 'đầu đã xuôi' và sứ mệnh duy trì ngọn lửa tại Thiên Trường HLV Vũ Hồng Việt sẽ đảm nhiệm sứ mệnh duy trì ngọn lửa tại Thiên Trường. Ảnh: Internet

Về chặng đường sắp tới cùng CLB Nam Định, nhà cầm quân sinh năm 1979 rất lo lắng khi đội bóng không có chiều sâu lực lượng, tuy nhiên ông ngợi khen tinh thần nỗ lực hết mình của các cầu thủ khi được tung vào sân thi đấu và hy vọng điều đó sẽ giúp cho sức mạnh của đội được cải thiện hơn trong thời gian tới.

Sau vòng 14 V-League 2022, CLB Nam Định đang đứng thứ 11/13 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn đúng 1 điểm so với đội xếp ngay sau là TP.HCM. Hai vòng tới, đội bóng thành Nam đều sẽ làm khách trên sân của TP.HCM (ngày 4/9) và Viettel (ngày 14/9).

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hlv-vu-hong-viet-dau-da-xuoi-va-su-menh-duy-tri-ngon-lua-tai-thien-truong-671963.html