Sao Việt 29/8: Mỹ Tâm lộ bụng lùm xùm như mang bầu, Phương Oanh đắng họng tiết lộ loạt tổn thất chưa từng có

Cập nhật tin sao Việt 29/8: Mỹ Tâm lộ bụng lùm xùm như mang bầu, Phương Oanh đắng họng tiết lộ loạt tổn thất chưa từng có...

Mỹ Tâm lộ bụng lùm xùm như mang bầu

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Tâm đã cập nhật loạt ảnh mới. Vẫn là những ngày ở nhà làm vườn, khoe thành quả nhưng dòng chú thích được "họa mi tóc nâu" viết lại khiến nhiều người liên tưởng đến chuyện không vui. Cụ thể cô viết: "Nếu như phải cách xa, chắc anh đâu biết là… em còn nhiều thứ để làm lắm".

Mỹ Tâm lộ bụng lùm xùm như mang bầu trong loạt ảnh mới

Đính kèm bức ảnh, nữ ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc tươi tắn thu hoạch cây trái trong vườn nhà. Ở tuổi 41, nhiều người không dám tin Mỹ Tâm vẫn có thể giữ được vẻ ngoài tươi tắn, dường như không có sự thay đổi gì nhiều sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật.

Xem chi tiết tin tại đây

Minh Béo phát thông báo nóng sau khi 'ê chề' vụ vào vai Đức Phật

Tối 19/8, Minh Béo tiếp tục gây chú ý khi thông báo chính thức Quy Y cửa Phật. Kèm theo đó, sao nam bày tỏ quan điểm về miệng lưỡi thế gian. Sau cùng anh rút ra quan điểm: Chỉ cần bạn sống ngay thẳng, tâm hồn trong sạch, đối diện với trời đất mà không hổ thẹn, hà cớ gì phải bận lòng khi có người gièm pha.

Minh Béo quyết định quy y, 'chốt' thêm loạt quan điểm gây sốc

Trong bối cảnh ồn ào cũ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, cách đây ít giờ Minh Béo tự hào đăng tải poster thông báo chương trình Cúng Tổ Ngành Sân Khấu do công ty anh tổ chức tại TP.HCM. Trong các hội nhóm, cư dân mạng tiếp tục bàn tán, thậm chí chê bai Minh Béo không đủ tư cách mang danh "nghệ sĩ" vì loạt ồn ào cũ.

Xem chi tiết tin tại đây

Phương Oanh đắng họng tiết lộ loạt tổn thất chưa từng có

Ngày 27/8, luật sư đại diện pháp lý của bà Đào Lan Hương cho biết sẽ tố cáo "nếu chồng và Phương Oanh quan hệ bất chính". 

Lùm xùm tình cảm đang trên đỉnh: Phương Oanh bất ngờ có 'tin vui', dân tình nháo nhác gọi vợ Shark Bình

Về phía Phương Oanh, nhất cử nhất động của nữ diễn viên đều nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của dân mạng. Cô khẳng định đến với Shark Bình khi cả hai vẫn đang độc thận, không làm gì sai trí. Trải qua loạt ồn ào, danh dự lẫn uy tín của cô đang bị ảnh hưởng trầm trọng.

Xem chi tiết tin tại đây

Thái độ cực căng của Trấn Thành khi bị tố hỗn láo với Lương Bích Hữu

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành đăng bài viết dài thể hiện bức xúc của mình khi nhận nhiều lời chỉ trích của dân mạng về thái độ với Lương Bích Hữu. Theo đó, nam nghệ sĩ dành lời khen đến giọng hát đầy nội lực của Lương Bích Hữu đồng thời cũng gửi lời chúc chân thành đến đàn chị.

Thái độ cực căng của Trấn Thành khi bị tố hỗn láo với Lương Bích Hữu

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng bức xúc về việc mình bị chỉ trích vì xưng hô với đàn chị mà không gọi chị, chỉ xưng tên.

Xem chi tiết tin tại đây

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sao-viet-29-8-my-tam-lo-bung-lum-xum-nhu-mang-bau-phuong-oanh-dang-hong-tiet-lo-loat-ton-that-chua-tung-co-671832.html