Đưa bà Phương Hằng lâm cảnh tù tội, hiện tại Vy Oanh bằng mọi giá phải làm điều này

Là một trong những người tích cực theo đuổi vụ kiện bà Phương Hằng, tình hình hiện tại của Vy Oanh gây bất ngờ.

Ồn ào xảy ra trong năm 2021 với bà Phương Hằng khiến Vy Oanh trở thành tâm điểm. Không chỉ bị bới móc vấn đề cá nhân, gia đình nữ ca sĩ cũng hứng chịu nhiều tai tiếng. Để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân, Vy Oanh đã đệ đơn kiện CEO Đại Nam lên nhà chức trách. Sau cùng, bà Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam về "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân" liên quan đến đơn tố cáo của Vy Oanh.

Kiên quyết đẩy bà Phương Hằng lâm cảnh tù tội, hiện tại Vy Oanh dành trọn thời gian làm điều này Vy Oanh đã đệ đơn kiện CEO Đại Nam lên nhà chức trách

Trong quá trình làm việc với cơ quan điều tra, bà Phương Hằng khai nhận, lý do "réo tên" Vy Oanh là do, nữ ca sĩ bình luận trên trang Facebook liên quan đến hoạt động làm từ thiện của bà.

Trải qua "cuộc chiến pháp lý" không khoan nhượng, Vy Oanh vẫn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Tuy không còn xuất hiện nhiều trước truyền thông, thế nhưng nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật tình hình cuộc sống lên tài khoản mạng xã hội.

Kiên quyết đẩy bà Phương Hằng lâm cảnh tù tội, hiện tại Vy Oanh dành trọn thời gian làm điều này Trải qua "cuộc chiến pháp lý" không khoan nhượng, Vy Oanh vẫn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả

Những ngày gần đây, cô liên tục đăng tải những hình ảnh liên quan đến tổ ấm nhỏ. Từ đưa gia đình đi chơi, đến đón con đi học... mỗi bài đăng đều cho thấy sự hạnh phúc của Vy Oanh. Có thể thấy, bỏ ngoài tai ồn ào, lẫn vụ việc bà Phương Hằng, Vy Oanh giờ đây dành trọn thời gian bên chồng và các con. 

Kiên quyết đẩy bà Phương Hằng lâm cảnh tù tội, hiện tại Vy Oanh dành trọn thời gian làm điều này
Kiên quyết đẩy bà Phương Hằng lâm cảnh tù tội, hiện tại Vy Oanh dành trọn thời gian làm điều này
Kiên quyết đẩy bà Phương Hằng lâm cảnh tù tội, hiện tại Vy Oanh dành trọn thời gian làm điều này
Kiên quyết đẩy bà Phương Hằng lâm cảnh tù tội, hiện tại Vy Oanh dành trọn thời gian làm điều này Vy Oanh giờ đây dành trọn thời gian bên chồng và các con

Trước đó, trong bài đăng vào ngày 19/8, Vy Oanh tâm sự: "Nhìn thấy nụ cười của con yêu mỗi ngày chính là điều quý giá nhất đối với mẹ. Mẹ luôn muốn các con trưởng thành và phát triển trong môi trường hoàn hảo nhất, sống một cuộc sống bình an - hạnh phúc nhất. Mẹ chẳng cần gì hơn thế, chỉ cần các con sống thật trọn vẹn".

Được biết, Vy Oanh hiện đang có 3 người con. Cô sống trong một dinh thự hạng sang tại trung tâm TP.HCM. Ngoài một số hoạt động nghệ thuật, cô còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh dịch vụ làm đẹp. Cuộc sống hiện tại của giọng ca Đồng Xanh khiến nhiều người phải ghen tị. 

>>> XEM THÊM: Bà Phương Hằng và những kẻ tiếp tay đang phải trả giá, Vy Oanh tỏ luôn thái độ khiến CDM 'hú hồn' 

Ảnh: Tổng hợp 

Trân Trân

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/kien-quyet-day-ba-phuong-hang-lam-canh-tu-toi-hien-tai-vy-oanh-danh-tron-thoi-gian-lam-dieu-nay-671533.html