Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' bị lộ ảnh hẹn hò tình tứ 'cá mập 8X'

Mới đây, hình ảnh nữ diễn viên Quỳnh búp bê có hành động thân mật với một doanh nhân đình đám khiến cư dân mạng xôn xao.

Dù những hình ảnh được chụp chưa rõ nhưng những chi tiết trùng hợp khiến nghi án Phương Nam của Hương vị tình thân đã có bạn trai càng được củng cố.

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' bị lộ ảnh hẹn hò tình tứ 'cá mập 8X' Nhìn vào lượng hành lý mang theo cho thấy có vẻ 2 người đang chuẩn bị có kỳ nghỉ dài ngày cùng nhau.

Hình ảnh nữ diễn viên Phương Oanh đang ôm ấp tình tứ một nam doanh nhân đình đám ở sân bay khiến dân mạng khá ngạc nhiên bởi cô là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' bị lộ ảnh hẹn hò tình tứ 'cá mập 8X' Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' bị lộ ảnh hẹn hò tình tứ 'cá mập 8X'
Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' bị lộ ảnh hẹn hò tình tứ 'cá mập 8X' Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' bị lộ ảnh hẹn hò tình tứ 'cá mập 8X'

Nhắc đến Phương Oanh, nhiều người sẽ biết đến nữ diễn viên phim truyền hình đình đám của màn ảnh Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Phương Oanh nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Nhiều bộ phim để lại ấn tượng sâu sắc của Phương Oanh như Quỳnh Búp bê, Cô gái nhà người ta, Những ngày không quên... và gần đây nhất là Hương vị tình thân.

Sau khi gặt hái được nhiều thành công từ phim "Hương vị tình thân", Phương Oanh bất ngờ "mai danh ẩn tích".

 

Tiến Dũng

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/phuong-oanh-quynh-bup-be-bi-lo-anh-hen-ho-tinh-tu-ca-map-8x-671048.html