Trực tiếp Hải Phòng vs TP HCM, 18h00 hôm nay 26/8

(Trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs TP HCM) - CLB Hải Phòng trở về sân nhà để đón tiếp TP HCM trong trận cầu ở vòng 14 V-League 2022.

Hải Phòng vs TP HCM diễn ra khi nào?

Thời gian: 18h00 hôm nay 26/8/2022

Giải đấu: Vòng 14 V-League 2022

Địa điểm: SVĐ Lạch Tray (Hải Phòng)

Xem trực tiếp Hải Phòng vs TP HCM ở đâu?

Theo thông tin mới nhất từ BTC Night Wolf V-League 2022, trận đấu tâm điểm giữa Hải Phòng vs TP HCM sẽ được phát sóng trực tiếp trên 2 kênh sóng của Đài truyền hình VTV là VTV5 và VTV6. Bên cạnh đó, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu này trên hai kênh sóng là On Sports và Next Sports.

Để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs TP HCM

Hải Phòng: Đình Triệu, Đình Tới, Duy Khánh, Oloya, Tiến Dụng, Hải Huy, Việt Hưng, Trung Hiếu, Văn Minh, Mpande, Rimario.

TP.HCM: Thanh Thắng, Ngọc Đức, Brendo, Đình Khương, Tùng Quốc, Lee Nguyễn, Hoàng Thịnh, Huy Toàn, Trọng Long, Green, Bygrave.

Trực tiếp Hải Phòng vs TP HCM, 18h00 hôm nay 26/8 177474

Nhận định chung

Ở vòng 14, Hải Phòng FC sẽ trở về sân nhà để đón tiếp CLB TPHCM. Tinh thần của đội bóng đất Cảng đang lên cao sau chiến thắng kịch tính trước HAGL ở vòng đấu trước.

Hiện, Hải Phòng FC đang đứng thứ 3 trên BXH V-League 2022 (kém đội dẫn đầu là Hà Nội 9 điểm). Một chiến thắng trên sân Lạch Tray sẽ khiến cuộc đua cho ngôi vô địch mùa giải năm nay trở lên hấp dẫn hơn.

Hàng thủ đội khách sẽ phải hết sức dè chừng ngoại binh Rimario. Chân sút này đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 10 pha lập công. Dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm, đội hình của Hải Phòng đang dần trở nên ổn định với Hải Huy, Việt Hưng, Moses hay Rimario. Ở giai đoạn 2, đội chủ sân Lạch Tray sẽ có thêm sự phục vụ của Đặng Văn Tới (cầu thủ được Hà Nội FC cho mượn).

Trực tiếp Hải Phòng vs TP HCM, 18h00 hôm nay 26/8 177487

Với đội khách, họ cũng vừa có trận thắng trước đội bét bảng Sài Gòn FC. Tuy nhiên, nếu để thua ở trận đấu này và Nam Định có chiến thắng thì CLB TPHCM sẽ trở lại vị trí bét bảng.

"Chiến hạm đỏ" vừa có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện với sự xuất hiện của tân HLV Trương Việt Hoàng. Nhà cầm quân sinh năm 1975 từng có thời gian dài gắn bó với CLB Hải Phòng. Vì thế, đây sẽ là một ngày trở về đầy đáng nhớ của ông.

Trực tiếp SLNA vs Hà Nội, 18h00 hôm nay 26/8

Thùy Linh

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/truc-tiep-hai-phong-vs-tp-hcm-26-8-2022-671017.html