Bà Nguyễn Phương Hằng vừa khai nhận sau khi điều tra, 'ông trùm showbiz' bất ngờ báo tin vui bùng nổ

(Techz.vn) Sau ồn ào bị đấu tố về chuyện từ thiện cũng như việc bà Nguyễn Phương Hằng bị đề nghị truy tố, 'ông trùm showbiz' đã bất ngờ khoe tin vui lớn.

Vừa qua, vào ngày 18/08, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra vụ việc liên quan và chuyển VKSND cùng cấp, đề nghị truy tố bà Nguyễn Phương Hằng về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331 Bộ luật Hình sự. Nữ CEO cũng bị viện KSND TP.HCM gia hạn tạm giam thêm 20 ngày. 

Bà Nguyễn Phương Hằng bị đề nghị truy tố 

Đáng nói, trong quá trình điều tra, bà Nguyễn Phương Hằng cũng khai nhận những phát ngôn bôi nhọ danh dự những nhân vật đình đám đều không có căn cứ chính xác mà chỉ là tìm hiểu qua mạng, ‘nằm mơ’....

Trong nửa cuối năm 202, bà Nguyễn Phương Hằng đã trở thành 1 nhân vật đình đám trên mạng xã hội khi liên tục đấu tố các nghệ sĩ nổi tiếng như: Hoài Linh, Vy Oanh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng….

Không chỉ nhắc đến các nghệ sĩ, bà Hằng còn réo tên ông Chủ Điền Quân (Colorman) - người được mệnh danh là ‘ông trùm showbiz’, ‘bóc phốt’ nhân vật này về vấn đề từ thiện thậm chí là cả đời tư với những từ ngữ đầy xúc phạm.

Thậm chí, bà Hằng còn gửi đơn tố giác ông Chủ Điền Quân vào 1/2022 về những vấn đề xung quanh đến việc minh bạch tiền kêu gọi từ thiện.

'Ông Trùm Shombiz' từng bị bà Hằng đấu tố

Trong suốt khoảng thời gian ồn ào đến lúc bà Nguyễn Phương Hằng đối diện vòng lao lý, ‘ông trùm showbiz’ vẫn giữ im lặng và không lên tiếng về vụ việc.

Ông chủ Điền Quân vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường cũng như công việc lên trang cá nhân.

Vào tháng 6 vừa qua, Color Man đã vô cùng hạnh phúc khi đón con trai mới chào đời, đây là thiên thần thứ 3 của ông với người vợ xinh đẹp. 

Mới đây nhất, vào sáng ngày 28/6, Color Man đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu, vô cùng hạnh phúc khi chơi đùa với cậu quý tử.

Đáng nói, ông trùm showbiz cũng tiết lộ hôm nay (26/8/2022) là ngày bộ phim VÔ DIỆN SÁT NHÂN ra rạp sau 3 năm trì trệ vì dịch bện.

Color Man chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc với con trai và không quên PR cho phim mới

“Hôm nay 26/8/2022 là ngày bộ phim VÔ DIỆN SÁT NHÂN ra rạp sau 3 năm "đắp chiếu" vì dịch. Chắc Tiger muốn chúc cho phim Ba Color Man bùng nổ phòng vé chăng ???” - Color Man cũng thể hiện sự mong chờ doanh thu của bộ phim này.

Theo đó, Vô Diện Sát Nhân là 1 bộ phim Điện Ảnh được đồng sản xuất giữ xuất bởi Color Man và Hàm Trần với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: Phương Anh Đào, Hiếu Nguyễn, Oanh Kiều,  Quách Ngọc Tuyên. Bộ phim kinh dị này sẽ ra rạp vào ngày 26/8 hứa hẹn là 1 ngôi sao của phòng vé.

Color Man xuất hiện trong họp báo phim Vô Diện Sát Nhân (đứng thứ 2 từ bên phải)

Có thể thấy, không chỉ dừng lại ở việc sản xuất các chương trình đình đám như  “Giọng ải giọng ai”, “Thách thức danh hài”, “Hát mãi ước mơ”, “Sàn đấu ca từ”, “Biệt tài tí hon”, Color Man còn chứng minh được khả năng của mình khi lấn sân sang sản xuất phim Điện Ảnh - một lĩnh vực đầy rủi ro.

Bộ phim của Color Man được dự đoán sẽ có doanh thu khủng với cốt truyện hấp dẫn và dàn diễn viên tài năng.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng vừa nhận tội sau khi bị bắt, NSƯT Hoài Linh bất ngờ lĩnh 'chức vụ' mới

(Techz.vn) NSƯT Hoài Linh bất ngờ từ 'phong chức' giữa lúc bà Nguyễn Phương Hằng khai nhận hành vi sau khi bị điều tra.

Becky Trương

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ba-nguyen-phuong-hang-vua-khai-nhan-sau-khi-dieu-tra-ong-trum-showbiz-bat-ngo-bao-tin-vui-bung-no-670922.html