Nhã Phương tiết lộ về tình trạng bệnh của ái nữ khi vừa lọt lòng khiến ai nấy xót xa

Nhã Phương giờ đây đã có nhiều chia sẻ hơn về con gái đầu lòng của mình và khiến nhiều người không khỏi xót xa về tình trạng của cô bé khi lọt lòng mẹ không lâu.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Nhã PhươngTrường Giang đã nhanh chóng được chào đón ái nữ đầu lòng Destiny chào đời. Ở thời điểm cô bé vẫn còn nhỏ, cặp đôi quyết định giữ kín diện mạo của con gái. Mãi cho đến thời gian gần đây khi bé Destiny cứng cáp hơn thì vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang mới thoải mái hơn trong việc chia sẻ về con gái của mình.

4 năm chung sống với Nhã Phương, Trường Giang tiết lộ bí mật chuyện vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau 4 năm kết hôn. Ảnh: Internet

Mới đây trong livestream, Nhã Phương bất ngờ tiết lộ rằng con gái từng mắc một căn bệnh khi còn nhỏ. Cụ thể, Nhã Phương và 1 người chị cùng nhau trò chuyện. Khi thấy đàn chi tất bật chăm con gái, nữ diễn viên nhớ lại về thời điểm chăm con đầy khó khăn khi cô bé vừa lọt lòng không lâu đã bị mắc bệnh chàm. 

Ban đầu, gia đình Trường Giang nghĩ rằng có lẽ do cơ địa con gái bị ứng vì ba mẹ đều có tiền sử mắc bệnh. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu cặn kẽ, vợ chồng nam danh hài mới biết cả nhà không ai từng mắc căn bệnh chàm này. Do đó, cặp đôi phải tất bật tìm cách chạy chữa cho con.

Nhã Phương tiết lộ về tình trạng bệnh của ái nữ khi vừa lọt lòng khiến ai nấy xót xa Nhã Phương tiết lộ về tình trạng bệnh của ái nữ khi vừa lọt lòng khiến ai nấy xót xa

Cũng chính vì tình hình bệnh này của ái nữ đầu lòng mà mà dù lịch trình bận rộn nhưng Trường Giang vẫn sắp xếp thời gian ở bên cạnh ái nữ và tự tay chăm sóc chu đáo cho cô bé.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi hạnh phúc, được yêu mến của showbiz Việt. Tuy nhiên vừa qua, cặp vợ chồng lại khiến công chúng xôn xao khi Nhã Phương cho biết cô từng không hề biết đến Trường Giang là người nổi tiếng. Lý do là ở thời điểm đó cả hai công tác ở khu vực khác nhau, Nhã Phương cũng quá bận bịu mà không đọc được nhiều tin tức. Chia sẻ này khiến Nhã Phương nhận về nhiều phản ứng tiêu cực của khán giả, một bộ phận cư dân mạng cho rằng Nhã Phương đang "diễn" để gây sự chú ý bởi những gì cô chia sẻ thực sự khó tin.

Nhã Phương đăng ảnh sống ảo vô tình để lộ 'số phận' Trường Giang, CDM cảm thán: Không như mơ! Nhã Phương đăng ảnh sống ảo vô tình để lộ 'số phận' Trường Giang, CDM cảm thán: Không như mơ!
Phản ứng cực dễ thương của con gái Trường Giang khiến dân tình đổ gục  Nhã Phương và Trường Giang giờ đây đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh của ái nữ đầu lòng. Ảnh: Internet

Mặc những tranh cãi của công chúng, Nhã Phương và Trường Giang vẫn vô tư chia sẻ khoảnh khắc đời thường và cho mọi người thấy dù thế nào thì cuộc hôn nhân giữa hai người vẫn vô cùng hạnh phúc.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/vua-co-phat-ngon-ve-truong-giang-gay-chu-y-nha-phuong-xot-xa-tiet-lo-tinh-trang-benh-cua-ai-nu-khi-vua-lot-long-670760.html