HLV Nguyễn Văn Sỹ tiếp tục gắn bó với CLB Nam Định trong vai trò mới

Nhằm tri ân sự cống hiến của HLV Nguyễn Văn Sỹ, lãnh đạo CLB Nam Định đã tiếp tục giao trọng trách mới cho nhà cầm quân này.

Sau khi bổ nhiệm HLV Vũ Hồng Việt dẫn dắt Nam Định, BLĐ đội bóng thành Nam vẫn muốn HLV Nguyễn Văn Sỹ tiếp tục gắn bó với đội bóng trên cương vị mới. Đây được cho là động thái nhằm trân trọng công lao trong quá khứ của nhà cầm quân này.

Cụ thể, ông Nguyễn Văn Sỹ sẽ không phải chia tay đội mà sẽ đảm nhận vai trò cố vấn cho Chủ tịch CLB Nam Định, đồng thời mức thu nhập của ông Sỹ vẫn được giữ nguyên.

Trên Fanpage của CLB Nam Định cũng gửi dòng thông điệp tới HLV Nguyễn Văn Sỹ: "Cảm ơn HLV Nguyễn Văn Sỹ đã đồng hành với Câu lạc bộ bóng đá Nam Định, trong suốt những mùa giải đã qua. Respect !!!

HLV Nguyễn Văn Sỹ tiếp tục gắn bó với CLB Nam Định trong vai trò mới HLV Nguyễn Văn Sỹ tiếp tục gắn bó với CLB Nam Định trong vai trò mới. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, những vị trợ lý của ông Sỹ thời gian qua trong đó có người anh trai là Nguyễn Văn Dũng được đội Nam Định tặng một khoản tiền, đồng thời thanh toán tiền lương đến hết tháng 12/2022. HLV Nguyễn Văn Sỹ có công rất lớn trong việc đào tạo nhiều cầu thủ trẻ Nam Định hiện tại nhưng khi thành tích không như ý muốn thì sự thay đổi  ở băng ghế chỉ đạo cũng là điều tất yếu.

Hiện tại, đội chủ sân Thiên Trường chỉ có 10 điểm, đứng thứ 12/13 đội và chỉ hơn đội đứng cuối bảng là Sài Gòn khoảng cách đúng bằng 1 trận thắng. Nhiệm vụ của ông Việt là đưa Nam Định trụ hạng thành công. Đây là mục tiêu không dễ nhưng không phải là bất khả thi.

HLV Vũ Hồng Việt từng giúp Quảng Nam trụ hạng ở V-League 2019, ông Việt được kỳ vọng sẽ tạo nên luồng gió mới cho Nam Định. Bên cạnh đó, Nam Định đã kiện toàn đội ngũ trợ lý mới, trong đó có sự xuất hiện của 2 cựu danh thủ thành Nam là Nguyễn Trung Kiên và Bùi Quang Huy.

HLV Nguyễn Văn Sỹ tiếp tục gắn bó với CLB Nam Định trong vai trò mới HLV Vũ Hồng Việt cần giúp Nam Định trụ hạng thành công. Ảnh: Internet

Đây sẽ là những nhân tố bồi đắp cho tính màu cờ sắc áo, bản sắc địa phương từ ngay trên đội ngũ BHL. HLV Vũ Hồng Việt sẽ có màn chào sân khán giả Nam Định bằng trận đấu với Đà Nẵng vào ngày 27/8 tới đây.

HLV Nguyễn Văn Sỹ tiếp tục gắn bó với CLB Nam Định trong vai trò mới

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hlv-nguyen-van-sy-tiep-tuc-gan-bo-voi-clb-nam-dinh-trong-vai-tro-moi-670426.html