Thủ môn của Đà Nẵng bị gãy chân được hỗ trợ ra sao?

Thủ môn Nguyễn Thanh Bình của Đà Nẵng bị gãy chân ở trận gặp Viettel (14/8) đã nhận được hỗ trợ từ VPF và CLB chủ quản.

Thủ môn Nguyễn Thanh Bình không may bị gãy gập chân sau pha va chạm với Nguyễn Đức Hoàng Minh ở trận Đà Nẵng tiếp đón Viettel hôm 14/8. 

Anh được đi cấp cứu ngay sau đó và tiến hành phẫu thuật hôm 15/8. Thủ thành số 1 của đội chủ sân Hòa Xuân bị gãy 1/3 giữa hai xương cẳng chân phải (xương chày và xương mác). Dự kiến, Thanh Bình sẽ phải ngồi ngoài từ 6-9 tháng.

Thủ môn của Đà Nẵng bị gãy chân được hỗ trợ bao nhiêu? Thủ môn Thanh Bình dính chấn thương nặng ở trận gặp Viettel. Ảnh: Internet

Nhằm động viên cũng như chia sẻ điều không may xảy ra với Thanh Bình. Chiều ngày 23/8, tập thể BLĐ, BHL và cầu thủ Đà Nẵng đã đến thăm hỏi, động viên thủ môn Nguyễn Thanh Bình tại nhà riêng sau khi được xuất viện về nhà tiếp tục điều trị.

Tại buổi thăm, ông Bùi Xuân Hoà (Chủ tịch CLB) đã trao số tiền hỗ trợ của nhà tài trợ Ngân hàng SHB và Công ty VPF cho thủ môn Nguyễn Thanh Bình. Cụ thể, CLB Đà Nẵng gửi 200 triệu đồng cho thủ môn sinh năm 1987. Về phía VPF, số tiền hỗ trợ cho Thanh Bình là 10 triệu đồng.

Thủ môn của Đà Nẵng bị gãy chân được hỗ trợ bao nhiêu? Đại diện CLB Đà Nẵng tặng quà hỗ trợ cho Thanh Bình. Ảnh: CLB Đà Nẵng
Thủ môn của Đà Nẵng bị gãy chân được hỗ trợ bao nhiêu? Thanh Bình nhận hỗ trợ từ VPF. Ảnh: CLB Đà Nẵng

Thanh Bình từng giành 2 chức vô địch V-League cùng SHB Đà Nẵng. Anh cũng đã chơi hơn 150 trận cho đội chủ sân Hòa Xuân từ năm 2009 cho đến nay.

Dưới triều đại của HLV Phan Thanh Hùng, thủ môn Thanh Bình đã có tới 8 trận bắt chính và có những tình huống cứu thua xuất thần. Thanh Bình vẫn cảm thấy buồn và day dứt khi mà mọi dự định về một mùa giải đẹp đã sớm khép lại.

Hiện tại, CLB Đà Nẵng sau 2 trận thua liên tiếp đã tụt xuống vị trí thứ 7 với 16 điểm sau 12 trận đấu. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ có chuyến làm khách đến sân Thiên Trường của Nam Định diễn ra vào 18h00 ngày 27/8.

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thu-mon-cua-da-nang-bi-gay-chan-duoc-ho-tro-bao-nhieu-670197.html