Thấy chó mẹ tru thảm thiết, người đàn ông dùng tay bới đất hơn 2 tiếng thì phát hiện điều kỳ diệu

Sau khi được cứu sống, chó mẹ đã cầu cứu và nhờ đó 7 chú chó con cũng được tìm thấy dưới đống đổ nát.

Soner Büyümez, một bác sĩ thú ý Thổ Nhĩ Kỳ đang làm việc tại một trang trại xa xôi sau khi xảy ra lở đất thì tình cờ nghe được tiếng động vật kêu cứu. Anh chạy về nơi phát ra tiếng động và nhanh chóng phát hiện một con chó hoang bị vùi lấp đến cổ, không thể cử động.

Không có vật dụng gì bên cạnh, Soner đã dùng tay không bới đất để đưa con vật ra ngoài an toàn. Nhưng sau đó, con chó vẫn tru lên dù không bị thương tích, khiến Soner và đồng nghiệp nghi ngờ bên dưới lớp đất vẫn còn con vật mắc kẹt.

Không cam lòng rời đi, Soner và đồng nghiệp quỳ xuống, tiếp tục bới đất khỏi hang. Sau nhiều phút miệt mài đào bới, hai người bắt gặp một cơ thể nhỏ bé, lông phủ đầy bụi. Đó là một chú chó con.

Thấy chó mẹ tru thảm thiết, người đàn ông dùng tay bới đất hơn 2 tiếng thì phát hiện điều kỳ diệu Thấy chó mẹ tru thảm thiết, người đàn ông dùng tay bới đất hơn 2 tiếng thì phát hiện điều kỳ diệu

Hai bác sĩ thú y tốt bụng tiếp tục đào bới trong hơn 2 giờ cho đến khi giải thoát toàn bộ 8 chú chó con. Một con vật đã không thể sống sót, cuối cùng, chó mẹ đã được đoàn tụ cùng 7 đứa con khỏe mạnh của mình.

Soner tin rằng con chó mẹ đã cố đào hang để tạo thành tổ ấm nhỏ cho bầy con của mình trước khi trận lở đất ập đến. Giờ đây, đàn chó sẽ không phải sống lang bạt nữa bởi vị bác sĩ thú y này tuyên bố anh sẽ nhận chúng về nuôi.

>> Xem thêm: Nghẹn ngào hình ảnh chó mẹ và đàn chó con canh mộ chủ nhân cả tháng sau vụ sạt lở ở Trà Leng

An Nhiên

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thay-cho-me-tru-tham-thiet-nguoi-dan-ong-dung-tay-boi-dat-hon-2-tieng-thi-phat-hien-dieu-ky-dieu-669887.html