Là 'trùm cuối' quyết bắt bà Phương Hằng trả giá đắt, Trịnh Kim Chi có động thái gây sốt giữa lúc nữ CEO gặp 'biến' 

Bà Phương Hằng đang vướng lao lý, Trịnh Kim Chi trở thành nhân vật "sáng nhất Facebook" những ngày gần đây.

Ồn ào xoay quanh bà Phương Hằng và các nghệ sĩ Việt đến nay vẫn nhận được sự quan tâm của dư luận. Ngoài Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Vy Oanh... Trịnh Kim Chi cũng đã nộp đơn lên cơ quan chức năng vì bà Phương Hằng đã thóa mạ nặng nề, xúc phạm đời tư cô.

Là 'trùm cuối' quyết bắt bà Phương Hằng trả giá đắt, Trịnh Kim Chi có động thái gây sốt giữa lúc nữ CEO gặp 'biến'  Trịnh Kim Chi từng kiện bà Phương Hằng vì hành vi thóa mạ, xúc phạm đời tư của cô.

Ở thời điểm hiện tại, bà Phương Hằng đang bị khởi tố, bắt tạm giam về tội danh lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân. Vừa qua, CQĐT Công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra, đồng thời chuyển hồ sơ vụ án đến Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can. Đồng thời, phía VKSND cũng quyết định gia hạn tạm giam bà Hằng thêm 20 ngày.

Giữa thời điểm vụ án bà Phương Hằng liên tục có diễn biến mới, hàng loạt "đối thủ" từng bị bà Phương Hằng réo tên đều có động thái nhận được quan tâm từ dân mạng.

Là 'trùm cuối' quyết bắt bà Phương Hằng trả giá đắt, Trịnh Kim Chi có động thái gây sốt giữa lúc nữ CEO gặp 'biến'  Trịnh Kim Chi là 'trùm cuối' quyết bắt bà Phương Hằng trả giá đắt

Đáng chú ý, ngày 20/8 vừa qua là sinh nhật mừng tuổi mới của Trịnh Kim Chi. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên liên tục đăng tải loạt ảnh vui vẻ bên bạn bè.

Tụ tập cùng hội chị em, Trịnh Kim Chi vui vẻ trải lòng: "Chỉ có 5 người thôi mà cũng vui rần rần à. Ta nói cái group này khó mà đủ mặt tất cả thành viên. Mặc dù người vắng mặt luôn là đề tài cho người có mặt tha hồ chặt chém, nhưng dường như chẳng thành viên nào e ngại vấn đề này…. đủ để hiểu là group mình ai cũng hiền queo hết á".

Là 'trùm cuối' quyết bắt bà Phương Hằng trả giá đắt, Trịnh Kim Chi có động thái gây sốt giữa lúc nữ CEO gặp 'biến'  Trịnh Kim Chi đón sinh nhật mừng tuổi mới trong hạnh phúc

Trong khi đó, Trịnh Kim Chi nhận về "núi quà" và tổ chức tiệc tại gia cùng người thân. Nhiều anh chị em đồng nghiệp đã để lại bình luận chúc mừng. Thông qua hình ảnh mà đăng tải, Trịnh Kim Chi không giấu được hạnh phúc.

Là 'trùm cuối' quyết bắt bà Phương Hằng trả giá đắt, Trịnh Kim Chi có động thái gây sốt giữa lúc nữ CEO gặp 'biến' 
Là 'trùm cuối' quyết bắt bà Phương Hằng trả giá đắt, Trịnh Kim Chi có động thái gây sốt giữa lúc nữ CEO gặp 'biến'  Trịnh Kim Chi nhận về "núi quà" và tổ chức tiệc tại gia cùng người thân

Có thể thấy, sau khi đệ đơn kiện bà Phương Hằng, Trịnh Kim Chi không còn bận tâm đến những ồn ào trong quá khứ. Động thái này khác xa một số đồng nghiệp - mỉa mai nữ CEO đến cùng.

Là 'trùm cuối' quyết bắt bà Phương Hằng trả giá đắt, Trịnh Kim Chi có động thái gây sốt giữa lúc nữ CEO gặp 'biến'  Sau khi đệ đơn kiện bà Phương Hằng, Trịnh Kim Chi không còn bận tâm đến những ồn ào trong quá khứ.

>>> XEM THÊM: Tin NÓNG ngày 23/8: Vụ Tịnh Thất Bồng Lai có biến, kết đắng cho kẻ 'nói xấu người miền Trung', phát hiện xác người bất thường 

Ảnh: Tổng hợp 

Trân Trân

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/la-trum-cuoi-quyet-bat-ba-phuong-hang-tra-gia-dat-trinh-kim-chi-co-dong-thai-gay-sot-giua-luc-nu-ceo-gap-bien-669661.html