Bà Phương Hằng 'án chồng án', ông Dũng 'lò vôi' bằng mọi giá phải làm điều đặc biệt khiến dân tình kinh ngạc

Trong khi bà Nguyễn Phương Hằng bị tạm giam, ông Dũng 'lò vôi' dồn mọi tâm sức để làm điều này.

Nguyễn Phương Hằng - Dũng "lò vôi" là cặp vợ chồng có sức ảnh hưởng trong giới kinh doanh tại Việt Nam. Sở hữu cơ ngơi trăm tỷ, cả hai khẳng định chỗ đứng khó ai có thể soán ngôi trên chốn thương trường.

Bà Phương Hằng 'án chồng án', ông Dũng 'lò vôi' quyết tâm làm điều đặc biệt khiến dân tình kinh ngạc Bà Nguyễn Phương Hằng và ông Dũng "lò vôi"

Năm 2021, bà Nguyễn Phương Hằng nhận được quan tâm của dư luận khi thường xuyên tổ chức các buổi livestream. Cũng từ đây, nữ CEO dần bước vào con đường vi phạm pháp luật.

Theo cơ quan chức năng, bà Phương Hằng đã lợi dụng mạng xã hội để liên tục đưa các thông tin chưa được kiểm chứng, và lời lẽ xúc phạm đến uy tín, danh dự của nhiều tổ chức, cá nhân. Tháng 3/2022, bà Nguyễn Phương Hằng chính thức bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".

Bà Phương Hằng 'án chồng án', ông Dũng 'lò vôi' quyết tâm làm điều đặc biệt khiến dân tình kinh ngạc Bà Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân"

Trong diễn biến mới nhất của vụ án, CQĐT Công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra, đồng thời chuyển hồ sơ vụ án đến Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố bà Nguyễn Phương Hằng. Đồng thời, phía VKSND cũng quyết định gia hạn tạm giam bị can thêm 20 ngày.

Trước khi vướng vòng lao lý, bà Phương Hằng cùng chồng là ông Dũng lò vôi gây chú ý khi có trong tay cơ ngơi đồ sộ, trong đó phải kể đến KDL Đại Nam với tổng vốn đầu tư công trình này lên tới 6.000 tỷ đồng. Ngày 27/3, chia sẻ với báo Dân Việt, ông Võ Kim Thanh - Phó TGĐ Công ty CP Đại Nam cho biết tạm thời ông Huỳnh Uy Dũng - Chủ tịch HĐQT sẽ điều hành thay cho bà Nguyễn Phương Hằng.

Bất ngờ trước tình trạng của KDL Đại Nam giữa lúc bà Phương Hằng bị tạm giam, liệu có như lời đồn? KDL Đại Nam dự án tâm huyết của bà Phương Hằng và ông Dũng lò vôi

Trước đó, bà Phương Hằng là người điều hành chung, ông Dũng lò vôi thường xuyên hỗ trợ công việc cho vợ. 

Trong lúc bà Phương Hằng bị tạm giam, dưới sự lãnh đạo của ông Dũng lò vôi, KDL Đại Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ. Những sai phạm của bà Hằng không mấy ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của KDL. Mới đây, KDL Đại Nam quyết định "chơi lớn" khi tổ chức các sự kiện mừng lễ 2/9, cùng với đó là hàng loạt ưu đãi để kích cầu du khách. 

Bà Phương Hằng 'án chồng án', ông Dũng 'lò vôi' quyết tâm làm điều đặc biệt khiến dân tình kinh ngạc

Trước đó, bà Phương Hằng từng cho biết toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động của KDL Đại Nam sẽ phục vụ công tác thiện nguyện. Sự phát triển của địa điểm này ở thời điểm hiện tại cho thấy sự quyết tâm cao của ông Dũng lò vôi trong việc hướng đến mục tiêu tốt đẹp, đồng thời bảo vệ "tâm huyết cả đời" của bà Phương Hằng.

>>> XEM THÊM: Cập nhật NÓNG vụ án Tịnh Thất Bồng Lai: 6 bị cáo ghi gì trong đơn kêu oan, có đình chỉ điều tra em ông Lê Tùng Vân? 

Ảnh: Tổng hợp 

Trân Trân

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ba-phuong-hang-an-chong-an-ong-dung-lo-voi-quyet-tam-lam-dieu-dac-biet-khien-dan-tinh-kinh-ngac-669467.html