Angela Baby xuất hiện 'xấu lạ' sau gần nửa năm ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Hình ảnh được cho là mới nhất của Angela Baby khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi diện mạo xuống dốc của cô hậu ly hôn Huỳnh Hiểu Minh.

Từ lâu, Angela Baby đã nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ nhờ vẻ đẹp gần như hoàn mỹ của mình. Nói về nhan sắc, vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh luôn được xếp hạng trong danh sách những mỹ nhân của làng giải trí Hoa Ngữ.

Diễn xuất dở tệ, vì sao Angela Baby vẫn trở thành 'nữ hoàng gameshow'? Angela Baby là nữ diễn viên nổi bật về nhan sắc. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, hình ảnh của Angela Baby được chia sẻ rầm rộ trên MXH và khiến nhiều người phải đặt ra nghi vấn về vẻ đẹp thật sự đằng sau lớp trang điểm của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh có đúng như dân tình đã từng tung hô? Theo hình ảnh được lan truyền, Angela Baby ở tuổi 33 trông cô còn già hơn cả phụ nữ 40 khi cô trong diện mạo xuề xòa cùng gương mặt không son phấn.

Empty Khó lòng nhận ra Angela Baby trong hình ảnh này. Ảnh: Internet

Nhắc đến Angela Baby, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh cuộc hôn nhân đầy ồn ào với Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby vẫn nhận được nhiều lời khen về nhan sắc và thần thái. Dù diễn xuất vẫn còn bị chê bai nhưng không thể phủ nhận, Angela vẫn đỉnh của chóp mỗi lần xuất hiện tại sự kiện.

Huỳnh Hiểu Minh có con riêng sau hơn nửa năm ly hôn Angela Baby?

Chính nhờ ưu thế về thân hình mình hạc xương mai kết hợp với nhan sắc thanh thoát cùng thần thái kiêu sa như công chúa, Angela Baby vẫn được nhiều nhãn hàng lựa chọn làm đại diện thương hiệu. Đặc biệt, Angela Baby còn là đại sứ khu vực Trung Quốc của thương hiệu đắt đỏ Dior. 

Sự nghiệp không nổi bật nhưng tên tuổi của Angela Baby lại liên tục xuất hiện trong cuộc hôn nhân với tài tử Huỳnh Hiểu Minh. Sau nhiều năm bên nhau đầy sóng gió, hồi đầu năm cả hai đã chính thức tuyên bố ly hôn, những drama đã chính thức chấm dứt.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/angela-baby-xuat-hien-xau-la-sau-gan-nua-nam-ly-hon-huynh-hieu-minh-669253.html