Bị đồn mang bầu lần 2, Nhã Phương tiếp tục để lộ hình ảnh gây bất ngờ

Ngay sau khi khiến dư luận xôn xao về hình ảnh sắm đồ bầu, Nhã Phương tiếp tục gây chú ý với hình ảnh mới.

Nhã PhươngTrường Giang là cặp đôi đình đám của làng giải trí Việt. Cuộc sống hôn nhân của cả hai cũng luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Mới đây, hình ảnh Nhã Phương cùng Thúy Ngân đi mua sắm đã dấy lên nghi ngờ mới liên quan đến hôn nhân của vợ chồng Trường Giang  - Nhã Phương. Theo đó, xuất hiện tại một khu chợ, Nhã Phương vô tình để lộ vòng 2 lùm xùm, đặc biệt cô còn lấy một chiếc quần bầu và ướm thử vào mình. Điều này đã dấy lên những nghi ngờ về việc nữ diễn viên đang mang bầu lần 2.

Nhã Phương bị soi vòng 2 to bất thường trong loạt ảnh chụp lén  Nhã Phương bị soi vòng 2 to bất thường trong loạt ảnh chụp lén 

Tuy nhiên ngay sau tin đồn, Nhã Phương như có động thái đáp trả. Trên trang cá nhân, bà xã Trường Giang đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Thúy Ngân tại sân bay. Cô diện chiếc áo crop top cùng chiếc quần thể thao màu đen, khoe khéo vòng 2 phẳng lì thon gọn như gián tiếp phủ nhận nghi vấn bầu bí.

Trường Giang và Nhã Phương cặp đôi đình đám của làng giải trí Việt. Cả hai đều là những gương mặt tên tuổi, có sự nghiệp thành công và cuộc hôn nhân viên mãn của cặp đôi vì thế khiến bao người ngưỡng mộ.

Bị đồn mang bầu lần 2, Nhã Phương tiếp tục để lộ hình ảnh gây bất ngờ Nhã Phương khoe eo bên cạnh Thúy Ngân. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên vừa qua, cặp đôi này lại khiến công chúng xôn xao khi Nhã Phương cho biết cô từng không hề biết đến Trường Giang là người nổi tiếng. Lý do là ở thời điểm đó cả hai công tác ở khu vực khác nhau, Nhã Phương cũng quá bận bịu mà không đọc được nhiều tin tức.

Nhã Phương nhận về cái kết ê chề khi tiết lộ từng không biết Trường Giang là người nổi tiếng

Chia sẻ này khiến Nhã Phương nhận về nhiều phản ứng tiêu cực của khán giả, một bộ phận cư dân mạng cho rằng Nhã Phương đang "diễn" để gây sự chú ý bởi những gì cô chia sẻ thực sự khó tin.

Mặc những tranh cãi của công chúng, Nhã Phương và Trường Giang vẫn vô tư chia sẻ khoảnh khắc đời thường và cho mọi người thấy dù thế nào thì cuộc hôn nhân giữa hai người vẫn vô cùng hạnh phúc.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/bi-don-mang-bau-lan-2-nha-phuong-tiep-tuc-de-lo-hinh-anh-gay-bat-ngo-669080.html