HLV Gaiter đứng ra phân xử mâu thuẫn giữa Mbappe và Neymar, quyết định ai sẽ đá phạt đền ở PSG

HLV Gaiter cùng ban lãnh đạo PSG đã gặp Mbappe và Neymar để ra quyết định cuối cùng về việc ngôi sao nào sẽ lãnh trọng trách đá penalty.

Theo thông tin từ tờ L’Equipe, tân giám đốc bóng đá Luis Campos cùng HLV trưởng PSG Christophe Galtier đã có cuộc gặp mặt riêng với Neymar và Mbappe để giải quyết mâu thuẫn giữa hai ngôi sao này. Được biết, bộ đôi này đã phải chịu hình thức kỷ luật khiển trách trước toàn đội. HLV Christophe Galtier và Giám đốc Luis Campos đều cho rằng hành vi của hai cầu thủ đã gây ảnh hưởng tới tinh thần đoàn kết ở PSG.

Trước đó, trong chiến thắng 5-2 của PSG trước Montpellier, Mbappe và Neymar đã vướng vào lùm xùm tranh nhau sút phạt đền. Máy quay đã ghi lại cảnh hai ngôi sao trao đổi xem ai sẽ là người thực hiện cú sút 11m. Do cầu thủ người Pháp đã đá hỏng quả phạt đền trước đó nên khi đội nhà được thổi penalty lần 2, Neymar đã quyết định bước lên và thực hiện thành công.

HLV-Gaiter-dung-ra-phan-xu-mau-thuan-giua-Mbappe-va-Neymar-quyet-dinh-ai-se-da-phat-den-o-PSG-1 Phòng thay đồ PSG trải qua sóng gió sau mâu thuẫn giữa Mbappe và Neymar.

Sau trận đấu, Mbappe được cho là rất bực mình với hành động của người đàn anh. Thậm chí, cậu bé vàng nước Pháp còn đề xuất ban lãnh đạo PSG phải bán Neymar ngay trong hè này. Không chịu thua, Neymar cũng khiêu khích Mbappe trên Twitter khi đặt câu hỏi:"Tại sao chân sút tuyển Pháp lại thực hiện đá phạt đền khi Neymar có mặt trên sân?"

Tín hiệu đáng mừng đã tới khi dường như Neymar và Mbappe quyết định hàn gắn bằng cách tươi cười trao cho nhau những cái ôm sau trận đấu của PSG với Lille tại vòng 4 Ligue 1 vừa qua. Cả hai ngôi sao đều thi đấu tuyệt hay để giúp đội chủ sân Parc des Princes hủy diệt đối thủ với tỉ số 7-1. Trong đó, Neymar có hai lần điền tên lên bảng tỷ số cùng 3 pha kiến tạo, còn Mbappe lập cú hat-trick. Đáng chú ý, hai trong ba bàn thắng của Mbappe đến từ đường kiến tạo của Neymar.

HLV-Gaiter-dung-ra-phan-xu-mau-thuan-giua-Mbappe-va-Neymar-quyet-dinh-ai-se-da-phat-den-o-PSG-2 Các cầu thủ PSG tỏ ra đoàn kết với nhau trong trận đấu với Lille.

Sau trận đấu, HLV Christophe Galtier đã xác nhận ai sẽ là người được ưu tiên đã phạt đền ở PSG. "Về nguyên tắc, Neymar sẽ là lựa chọn thứ hai. Mbappe sẽ được ưu tiên thực hiện đã phạt đền. Nếu cậu ấy rời sân, trọng trách này sẽ thuộc về Neymar".

Mặc dù cơn sóng gió đã tạm qua đi nhưng theo dự đoán của nhiều chuyên gia ở Pháp, việc PSG tồn tại quá nhiều cái tôi quá lớn trong đội hình sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới sự đoàn kết trong tương lai.

MESSI - MBAPPE - NEYMAR: SỰ TRỞ LẠI BÙNG NỔ SAU DRAMAS

 

Neymar rời PSG để trở lại Barcelona, đối mặt án tù 2 năm vì bê bối khiến Messi phải 'cay đắng ra đi'

(Techz.vn) Giữa hàng loạt tin đồn Neymar rời PSG ở TTCN mùa hè 2022, tiền đạo người Brazil được xác nhận sẽ phải trở lại Barcelona để hầu tòa về thương vụ chuyển nhượng năm 2013. Vụ bê bối này thậm chí còn là nguyên nhân khiến Messi phải cay đắng chia tay Barca nhiều năm sau đó.

Tiến Anh

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hlv-gaiter-dung-ra-phan-xu-mau-thuan-giua-mbappe-va-neymar-quyet-dinh-ai-se-da-phat-den-o-psg-669040.html