Hậu bị nghi lục đục với Trấn Thành, Hari Won lộ mong muốn 'yêu thêm' 1 sao nam Vbiz

Tuyên bố của Hari Won khiến nhiều người chú ý và càng thêm bất ngờ khi biết danh tính chàng trai ấy.

Mới đây khi tham gia trong chương trình Sàn đấu vũ đạo, nam ca sĩ Cody Nam Võ đã khiến khán giả mãn nhãn với phần thi vô cùng ấn tượng, để lại dấu ấn mạnh mẽ. Sau khi kết thúc phần trình diễn, bà xã Trấn Thành đã dành những lời khen ngợi cho "đàn em", thậm chí cô còn công khai ngỏ lời yêu thương dành cho nam nghệ sĩ khiến cả trường quay hôm ấy phải ngỡ ngàng. 

Hậu bị nghi lục đục với Trấn Thành, Hari Won lộ mong muốn 'yêu thêm' 1 sao nam Vbiz Màn trình diễn của Cody trong chương trình Sàn đấu vũ đạo (Ảnh: Internet)

Theo đó, Cody mang đến tiết mục được đánh giá cao cùng khả năng biên đạo múa cho tới hình ảnh trên sân khấu. Ngoài ra, ánh sáng, âm thanh khiến cho cả bài nhảy càng trở nên cuốn hút khiến người xem không thể rời mắt. 

Với sự thể hiện xuất sắc, nam nghệ sĩ đã nhận về cơn mưa lời khen đến từ phía ban giám khảo. “Em không cần phải đáp lại tình cảm của chị. Em để chị yêu em thôi là được rồi”, giọng ca gốc Hàn Quốc hào hứng bày tỏ sau khi xem phần trình diễn. 

Cody tên thật là Võ Đình Nam. Hiện tại, anh được giới trẻ chú ý và yêu mến vì dù mới 5 tuổi đã bộc lộ năng khiếu của bản thân. Ở thời điểm hiện tại, chàng trai trưởng thành nhưng khoác lên mình sự bụi bặm, lãng tử khiến nhiều người chú ý. 

Hậu bị nghi lục đục với Trấn Thành, Hari Won lộ mong muốn 'yêu thêm' 1 sao nam Vbiz Dù đã có chồng nhưng Hari Won vẫn có màn "thả thính" khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Cody khiến nhiều người ngưỡng mộ là một chàng trai đa tài. Anh có thể rap, nhảy đẹp, chơi guitar, thế nhưng nếu xếp trong đội hình Uni5 thì có vẻ như chưa thực sự tỏa sáng. Thế nhưng, anh cũng chính là mảnh ghép không thể thiếu ở Uni5 và phải có nam nghệ sĩ thì mới trở nên hoàn hảo. 

Về phía Hari Won mỗi khi xuất hiện trước công chúng hay gameshow đều khiến nhiều người chú ý với sự hài hước, hóm hỉnh. Tuy nhiên không ít lần cô bị "vạ miệng" với những phát ngôn gây tranh cãi.

Ở một diễn biến khác, vốn là ngôi sao hạng A, Hari Won - Trấn Thành luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Thời gian qua, họ bị vướng phải nghi vấn rạn nứt tình cảm. Nguyên nhân là vì họ ít xuất hiện cùng hay tương tác trên mạng xã hội. Về phía người trong cuộc cũng lên tiếng phủ nhận cho rằng, vì bận rộn công việc riêng nên không thể đi cùng nhau. 

Gần đây, bộ đôi còn tung loạt ảnh chào đón Trung thu cùng nhau khiến cư dân mạng dành những lời khen và chú ý.

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hau-bi-nghi-luc-duc-voi-tran-thanh-hari-won-lo-mong-muon-yeu-them-1-sao-nam-vbiz-668909.html