MXH xôn xao tin Midu mang bầu với 'quý ông tia chớp' Trần Anh Huy, sự thật là gì?

MXH hiện tại không khỏi xôn xao trước thông tin Midu và Trần Anh Huy không những hẹn hò mà còn tiến xa hơn trong mối quan hệ tình cảm của mình.

Sau cuộc hôn nhân không thành với thiếu gia Phan Thành, Midu từ đó đến nay chưa một lần công khai mối quan hệ yêu đương bên người mới. Mặc dù liên tục vướng tin đồn hẹn hò với các mỹ nam như Quốc Trường, Trần Anh Huy, Harry Lu, thế nhưng cô một mực phủ nhận và cho biết đây chỉ là mối quan hệ bạn bè.

Không phải Midu, đây mới là bạn gái được 'quý ông tia chớp' công khai hẹn hò Midu và Trần Anh Huy được đẩy thuyền nhiệt tình. Ảnh: Internet

Trong sáng ngày 21/8, MXH không khỏi xôn xao trước thông tin Midu đang có bầu với "quý ông tia chớp" Trần Anh Huy. Theo đó, trên một diễn đàn chuyên bàn tán chuyện showbiz đã có bài đăng chia sẻ về tin đồn này. Người đăng bài còn cho biết thêm Midu hiện đang trong tháng đầu thai kỳ. Dù đây chỉ là tin đồn từ một phía nhưng khiến khán giả không ngừng hoang mang.

Trên nhiều hội nhóm, những tin này khi được chia sẻ đã nhận về nhiều lời bình luận của khán giả. Rất nhiều người bày tỏ sự đẹp đôi và ủng hộ cho chuyện tình cảm của hai người.

MXH xôn xao tin Midu mang bầu với 'quý ông tia chớp' Trần Anh Huy, sự thật là gì? CDM ủng hộ chuyện tình cảm của Midu và Trần Anh Huy. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, đây có vẻ như chỉ là một tin đồn thất thiệt bởi trong động thái mới nhất, Midu dù không nói gì về tin đồn này nhưng đã đăng tải loạt hình xinh đẹp, khoe dáng thon trong phòng tập. Và có lẽ Midu đã quá quen với những tin đồn như vậy, khi cô không ngừng bị đồn thổi về chuyện tình cảm suốt thời gian qua.

MXH xôn xao tin Midu mang bầu với 'quý ông tia chớp' Trần Anh Huy, sự thật là gì? Midu đăng tải hình ảnh đi tập vào sáng sớm. Ảnh: FBNV

Midu và Trần Anh Huy từng liên tục vướng nghi vấn yêu đương, hẹn hò bởi những lần hiện diện thân mật và dành cho nhau lời lẽ đầy tình cảm. Đỉnh điểm cho nghi vấn về mối quan hệ của cả hai là khi đoạn video  "quý ông tia chớp" Trần Anh Huy quỳ gối cầu hôn Midu được chia sẻ. 

Tuy nhiên thực chất khoảnh khắc này được cắt trong show Có Hẹn Cùng Midu đã được phát vào 1 năm trước, nay bị dân tình đào lại. Chuyện tình cảm của nữ diễn viên tuổi 33 đến nay vẫn khiến người hâm mộ chưa thể yên lòng.

'Quý ông tia chớp' Trần Anh Huy tình cảm nở rộ giữa lúc xôn xao khoảnh khắc hẹn hò Midu Hình ảnh Trần Anh Huy cầu hôn Midu từng gây xôn xao. Ảnh: Internet

Trước đó, Midu trò chuyện bật mí về hình mẫu bạn trai lý tưởng, nữ diễn viên xinh đẹp khẳng định không loại trừ việc sẽ yêu nghệ sĩ, chỉ cần yêu một người đàn ông hợp tính, thấu hiểu còn lại cô không quan trọng xuất thân ở đâu.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/mxh-xon-xao-tin-midu-mang-bau-voi-quy-ong-tia-chop-tran-anh-huy-su-that-la-gi-668522.html