Video bàn thắng Everton vs Nottingham Forest | Vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23

Everton tiếp tục chuỗi phong độ tệ hại của mình khi không thể dành chiến thắng trước tân binh Nottingham Forest. Thậm chí, phải nhờ đến bàn thắng ở những phút cuối cùng, thầy trò HLV Frank Lampard mới có thể giữ lại một điểm ở lại sân Goodison Park.

>>>Video bàn thắng Everton vs Nottingham Forest<<<

Bước vào trận đấu, với lợi thế là đội chủ nhà, Everton ngay lập tức áp đặt thế trận với đội khách Nottingham Forest. Bộ đôi Anthony Gordon và Tom Davies liên tục phối hợp làm rối loạn khung thành của thủ môn Dean Henderson. Ngay ở phút thứ 3, Tom Davies đã bỏ lỡ cơ hội khi không thể chạm bóng ở khoảng cách cầu môn chỉ khoảng 5 mét.

Trong thời gian sau, Everton tiếp tục thể hiện sự áp đảo của mình với thời lượng kiểm soát bóng lên tới 68%. Phút 14, lại là Tom Davies với cú sút xa cực căng nhưng bóng đi chệch gang tấc. Tuy nhiên đội khách Nottingham Forest dần lấy lại thế trận và tổ chức các đợt tấn công hướng về phần sân của Everton.

Trực tiếp Everton 1-1 Nottingham Forest: Bất ngờ nối tiếp bất ngờ 174730Thủ thành Dean Henderson là cầu thủ chơi xuất sắc nhất bên phía Nottingham Forest với các pha cứu thua mười mươi. Ảnh: Internet

Lần lượt từ phút thứ 19 đến 24, Neco Williams và T. Awoniyi thực hiện các pha dứt điểm nhưng Jordan Pickford đã chứng tỏ vì sao anh là thủ môn số 1 của ĐTQG Anh. Hàng phòng ngự của Everton phải vất vả chống đỡ các đợt hãm thành của Nottingham Forest và chỉ có may mắn mới cứu cho Everton khỏi phải nhận bàn thua. Trung vệ Tarkowski là người đáng trách nhất khi liên tục mắc sai lầm nhưng rất may khung thành của Pickford vẫn đứng vững.

Hiệp đấu dần trôi về những phút cuối của hiệp 1 và 2 đội vẫn chơi giằng co, ăn miếng trả miếng song những cú dứt điểm không thể đi trúng đích và tỷ số là 0-0 sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Trực tiếp Everton 1-1 Nottingham Forest: Bất ngờ nối tiếp bất ngờ 174731Các chân sút bên phía Everton tỏ ra vô cùng thiếu sắc bén trước khung thành đội khách. Ảnh: Internet

Hiệp 2 bắt đầu với tốc độ trung bình của cả 2 đội. Điểm nhấn là những pha bóng cực kỳ nảy lửa ở khu vực giữa sân. Mãi cho tới phút 62, cơ hội đầu tiên trong hiệp 2 mới đến với Everton khi Demarai Gray thực hiện cú sút phạt cực kỳ khó chịu nhưng Dean Henderson vẫn tiếp tục là người chiến thắng.

Có lẽ các chân sút của Everton trong trận đấu này sẽ vô cùng bất lực trước thủ thành thuộc biên chế Man Utd khi phút thứ 74, tiếp tục lại là Dean Henderson bay người cực đẹp cản phá cú cứa lòng cực khó của Anthony Gordon. Mải mê dâng cao tìm kiếm bàn thắng, Everton đã phải nhận 'đòn hồi mã thương' của Nottingham Forest.

Trực tiếp Everton 1-1 Nottingham Forest: Bất ngờ nối tiếp bất ngờ 174733Mải mê tấn công, Everton phải nhận bàn thua bất ngờ. Ảnh: Internet

Trong một pha triển khai tấn công, bóng được luân chuyển đến vị trí của tiền vệ Jesse Lingard, cầu thủ người Anh giữ bóng lại một nhịp trước khi chuyền ngang sang cho H. Toffolo. Cầu thủ này lập tức thực hiện cú sút xa cực căng khiến cho Jordan Pickford không thể ôm gọn bóng, chỉ chờ có thế, B. Johnson ập vào dứt điểm cận thành mở tỷ số cho Nottingham Forest.

Nhận bàn thua, các cầu thủ Everton như bừng tỉnh, họ khẩn trương triển khai các phương án tấn công. Nhưng khi hàng công chưa lên tiếng thì bàn thắng đã đến đầy bất ngờ. Jordan Pickford có pha phá bóng lên đúng tầm di chuyển của Demarai Gray, cầu thủ số 11 đi bóng vượt qua cả thủ môn Dean Henderson trước khi đưa bóng vào lưới trống, san bằng tỷ số cho đội chủ nhà.

Trực tiếp Everton 1-1 Nottingham Forest: Bất ngờ nối tiếp bất ngờ 174734Rất may khi Demarai Gray đã tỏa sáng, giữ lại 1 điểm cho thầy trò HLV Frank Lampard. Ảnh: Internet

Những phút còn lại, thời gian là quá ít để 2 đội có thể tìm kiếm thêm bàn thắng. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1. Trận hòa đầy may mắn này không thể giúp HLV Frank Lampard bớt đi những áp lực, còn với Nottingham Forest, 4 điểm sau 3 trận là thành tích không tồi với một tân binh mới lên hạng.

GHI BÀN

B. Johnson (81'), Demarai Gray (88')

Sao trẻ tỏa sáng, Everton thoát thua hú vía trước 'lính mới' Ngoại hạng Anh

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay 20/8: Nghẹt thở cuộc đua vô địch

Bùi Lê Thục Quyên

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/video-ban-thang-everton-vs-nottingham-forest-vong-3-ngoai-hang-anh-2022-23-668334.html