Đoàn Văn Hậu yêu vào liên tục lên cơn 'nghiện' bạn gái, Doãn Hải My có hành động gây sốc

Đoàn Văn Hậu liên tục có động thái thể hiện tình cảm với Doãn Hải My khiến nhiều người chú ý.

Hậu công khai hẹn hò, Đoàn Văn Hậu vừa lập 1 fanpage để tung loạt ảnh cẩu lương cùng với bạn gái. Theo đó, 1 tài khoản Instagram có nội dung: Gia đình Đoàn Doãn xuất hiện sau thời điểm nam cầu thủ tiết lộ mối quan hệ yêu đương với bạn gái hot girl. 

Tại tài khoản này, chủ nhân liên tục công khai những bức ảnh chưa từng được xuất hiện về cặp đôi. Được biết, cặp đôi trai tài gái sắc cũng cùng theo dõi page này. 

Giữa những đồn đoán đến từ phía netizen, mới đây, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 có động thái đáng chú ý. Theo đó, cô cảm thấy khá bất ngờ khi bạn trai đã tự công khai tình cảm của mình lên mạng xã hội. "Jztr" (Tạm dịch: "Gì vậy trời"), Doãn Hải My bày tỏ. 

Đoàn Văn Hậu 'nghiện' Doãn Hải Mỹ đến làm điều khiến bạn gái phải sốc 1 fanpage để tung loạt ảnh cẩu lương của Đoàn Văn Hậu cùng với bạn gái (Ảnh: Internet)

Có lẽ đây không phải lần đầu tiên, người đẹp sinh năm 2001 rơi vào tình thế bị động trong chuyện tình cảm với chân sút quê lúa. Trước đó, khi người yêu câu khai hẹn hò, Doãn Hải My chỉ biết thả bình luận: "Ok bạn nhé" khiến cộng đồng mạng chú ý. 

Trước đó, khi chia sẻ với báo chí, Hải My cho biết, mình và Văn Hậu đã quen nhau lâu. Thế nhưng, phải sau Chung kết Hoa hậu Việt Nam vào tháng 10/2020 thì mới chính thức nên đôi. 

"Hải My là một cô gái chín chắn, độc lập và rất quan trọng việc học tập cũng như sự nghiệp riêng.

Hiện tại, My còn đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Luật Hà Nội và là đại diện của hội sinh viên Luật châu Á tại Hà Nội. Đó vừa là trọng trách cũng là động lực để My phát triển nhiều hơn nữa. Nói thật, My cũng đã từ chối 3 phim điện ảnh vai chính để tập trung vào việc học.

Hơn nữa, cả My và Hậu đều rất trẻ, yêu công việc và đều có những hoài bão, dự định riêng nên chuyện đám cưới ở hiện tại là chưa", quản lý của người đẹp cho biết. 

Đoàn Văn Hậu 'nghiện' Doãn Hải Mỹ đến làm điều khiến bạn gái phải sốc Doãn Hải My chụp ảnh cùng Đoàn Văn Hậu tại 1 bãi cỏ được cho là ở quê nam cầu thủ (Ảnh: Internet)

Trong ngày (20/8), trên trang cá nhân, hậu vệ 23 tuổi đăng tải bức ảnh selfie cùng Doãn Hải My ở một vùng quê. "She said there’re big dogs in the back. OMG But they’re cows". (Tạm dịch: Cô ấy nói đằng sau là những con chó lớn. Trời ơi nhưng chúng là bò mà), anh bày tỏ. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/doan-van-hau-nghien-doan-hai-my-den-lam-dieu-khien-ban-gai-phai-soc-668330.html