Sao Việt 20/8: Việt Hương bị lợi dụng, Vy Oanh vui mừng làm điều này khi bà Phương Hằng vướng lao lý

Cập nhật tin sao Việt 20/8: Việt Hương bị đối tượng xấu lợi dụng, Vy Oanh vui sướng làm điều này khi bà Phương Hằng vướng lao lý...

Việt Hương bị đối tượng xấu lợi dụng

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Việt Hương bày tỏ sự bức xúc khi đối tượng xấu lợi dụng hình ảnh của mình và một số nghệ sĩ để câu like, câu view, kiếm tiền. Đối tượng này ghép ảnh đám tang của mẹ Việt Hương 10 năm trước thành đám tang của MC Đại Nghĩa. Điều này khiến nữ danh hài vô cùng tức giận:

Việt Hương bị đối tượng xấu lợi dụng, 'khổ chủ' bức xúc dằn mặt

"Tháng này là tháng cô bác ai cũng nói thả ra lên quậy tâm linh... Riêng Việt Hương được fan hỏi các tháng luôn, không tháng nào là không có. Hầu như họ không còn lương tâm: dựng chuyện, đặt điều, bêu rếu, giả tạo... Mất tính người", Việt Hương cho hay.

Xem chi tiết tin tại đây

Đàm Vĩnh Hưng oán trách bản thân khi gián tiếp để Hoài Lâm gặp biến cố

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải dòng trạng thái "rút ruột rút gan" tự trách bản thân mình đã gián tiếp để Hoài Lâm bị rơi phong độ, mất đi ánh hào quang nghệ thuật như hiện tại. Nam ca sĩ cảm thấy vô cùng tiếc cho tài năng của Hoài Lâm và đây cũng là người đầu tiên khiến anh phải trở lại phòng thu âm thu lại phần hát của mình sau khi đã thu âm cùng.

Đàm Vĩnh Hưng oán trách bản thân khi gián tiếp để Hoài Lâm gặp biến cố

Mr Đàm dành nhiều lời khen ngợi cho con nuôi Hoài Linh và trong mắt anh, Hoài Lâm "thanh sắc vẫn vẹn toàn", tính tình lại hiền lành, không mưu mô, toan tính, lúc nào cũng lễ độ và dễ thương khi gặp "sư phụ".

Xem chi tiết tin tại đây

Vy Oanh vui sướng làm điều này khi bà Phương Hằng vướng lao lý

Vụ án bà Nguyễn Phương Hằng liên tục có những diễn biến nóng, không ít người bày tỏ sự quan tâm đến động thái của Vy Oanh - người hứng chịu nhiều hậu quả từ hành vi phạm pháp của nữ CEO.

'Thẳng tay' bắt bà Phương Hằng trả giá, Vy Oanh vui sướng làm điều gây sững sờ giữa thời điểm nữ CEO gặp 'biến'

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Vy Oanh đăng tải loạt ảnh cùng gia đình thảnh thơi ngày cuối tuần. Đi kèm với đó, nữ ca sĩ viết: Cả nhà cháu chúc các cô chú cuối tuần vui vẻ ạ. Tranh thủ đưa các cục vàng đi chơi trước khi năm học mới bắt đầu. Cứ đi chơi là vui như tết!

Xem chi tiết tin tại đây

Nông Thúy Hằng bị gọi là 'hoa hậu flop'

Mới đây nàng hậu lại tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý khi bị "team qua đường" bắt gặp một cách âm thầm tại Hà Giang. Được biết đây là hình ảnh trong chuyến hồi hương của nàng hậu tham gia hoạt động xã hội tại quê nhà.

Nông Thúy Hằng bị gọi là 'hoa hậu flop', về quê hương không ai ngó ngàng? Nông Thúy Hằng bị gọi là 'hoa hậu flop', về quê hương không ai ngó ngàng?

Người đẹp thoải mái đứng đường chụp ảnh, trên đầu đội vương miện nổi bật nhưng lại không một ai ngó ngàng. Hình ảnh chẳng giống một hoa hậu của Nông Thúy Hằng khiến nhiều người tin rằng dường như hoa hậu không được chào đón tại quê nhà, nhiều bình luận còn gọi Thúy Hằng là "hoa hậu flop".

Xem chi tiết tin tại đây

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sao-viet-20-8-viet-huong-bi-loi-dung-vy-oanh-vui-mung-lam-dieu-nay-khi-ba-phuong-hang-vuong-lao-ly-668328.html