Liên Quân Mobile: Akashi rời đội tuyển BOX Gaming

Người chơi đường giữa Akashi (Huỳnh Trọng Tuấn) đã chính thức nói lời chia tay với đội tuyển BOX Gaming Liên Quân Mobile.

Cách đây ít giờ, đội tuyển BOX Gaming Liên Quân Mobile đã đưa ra thông báo chính thức về việc chia tay người chơi đường giữa Huỳnh Trọng Tuấn (Akashi).

Như vậy là các fan của BOX sẽ không còn được chứng kiến một Akashi đầy ngẫu hứng với những pha xử lý mãn nhãn mang đậm dấu ấn cá nhân, cũng như câu nói "thành bại tại Akashi" giờ chỉ còn là dĩ vãng.

Liên Quân Mobile: Akashi rời đội tuyển BOX Gaming 174102

"Kết thúc cuộc hành trình dài cùng với BOX Gaming !

Cảm ơn AKASHI vì những đóng góp cực kì to lớn của mình trong suốt thời gian qua. Với những con bài không thể quên như Raz, Superman, Liliana,... đã đưa fan hâm mộ tới những giây phút cao trào nhất cùng với BOX GamingVới nhiều thành tích đáng tự hào của mình AKASHI luôn là niềm tự hào của cả tập thể BOX

1 lần nữa xin chân thành cảm ơn Tuấn Huế ! Chúc cho anh ấy thành công trên con đường mình chọn" - Đại diện BOX Gaming chia sẻ trên fanpage chính thức.

Liên Quân Mobile: Akashi rời đội tuyển BOX Gaming 174103

Trên trang cá nhân, Akashi xác nhận rằng mình sẽ giải nghệ, dừng thi đấu chuyên nghiệp tại bộ môn Liên Quân Mobile. Đây là quyết định mà anh đã mất rất nhiều thời gian để cân nhắc, suy nghĩ.

Theo Akashi, việc anh giải nghệ là lựa chọn tốt nhất đối với Liên Quân Mobile Việt Nam. Tre già thì măng mọc, Đấu Trường Danh Vọng nên là sân chơi để các tài năng trẻ thể hiện mình và đem tới những luồng gió mới cho thể thao điện tử nước nhà.

Liên Quân Mobile: Akashi rời đội tuyển BOX Gaming 174105

"Xin chào mọi người, mình là Akashi. Sau nhiều lần suy nghĩ, mình đã đưa ra quyết định nghỉ thi đấu bộ môn Liên quân mobile. Cám ơn tất cả mọi người đã theo dõi và ủng hộ mình suốt chặng đường 4-5 năm vừa qua"

"Đây là sự lựa chọn mình nghĩ là tốt nhất cho LQMB Việt Nam! Tre Già thì măng mọ , mình rất buồn vì phải tạm biệt mọi người nhanh như vậy. Nhưng có lẽ quyết định này là hợp lý đối với cả BOX Gaming và cả mình." - Akashi chia sẻ.

Trong suốt thời gian tại BOX Gaming, Akashi đã giúp cho đội tuyển này giành được 1 chức Á Quân tại ĐTDV Mùa Đông 2020 và hạng 5-6 tại AIC 2020. Mặc dù vô duyên với chức vô địch, tên tuổi của Akashi vẫn được rất nhiều người nhớ đến nhờ lối đánh đầy mãn nhãn và ngập tràn cảm xúc.

Daim bật khóc kể lại quá trình bị kick khỏi Team Flash Liên Quân Mobile

Rain

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/lien-quan-mobile-akashi-roi-doi-tuyen-box-gaming-667681.html