Minh Béo quyết định quy y, 'chốt' thêm loạt quan điểm gây sốc

"Miệng là của người khác, lời thị phi chỉ là chuyện trong thiên hạ, vĩnh viễn không phải là thước đo đánh giá một con người", Minh Béo bày tỏ suy nghĩ của bản thân.

Mới đây, thông tin nghệ sĩ Minh Béo vào vai Đức Phật trong 1 chương trình khiến dư luận 'dậy sóng'. Theo đó, anh chia sẻ hình ảnh mặc đồ Đức Phật lên mạng xã hội. Đi kèm vào đó là dòng trạng thái khẳng định chắc nịch được Trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn giao vào vai này. 

Tuy nhiên, thông tin trên nhanh chóng được đại diện Đoàn Bông Sen Sài Gòn - diễn viên Phượng Trang lên tiếng đính chính. Cụ thể, bà chia sẻ rằng, hôm đó, chương trình của đoàn biểu diễn tập tuồng mới lấy phục trang cho các bạn thử.

"Minh Béo có lấy mặc thử rồi đăng hình lên Facebook. Tôi đã kêu cậu ấy gỡ bài xuống. Tôi có nói cậu ấy giỡn như vậy là kém duyên", nữ nghệ sĩ bày tỏ. 

Minh Béo quyết định quy y, 'chốt' thêm loạt quan điểm gây sốc Minh Béo thông báo đã quy y (Ảnh:FBNV)

Sau đó, nam danh hài đã xóa bỏ bài viết trên khỏi trang cá nhân của mình.

Giữa thời điểm dư luận chưa hết giận dữ vì những phát ngôn, Minh Béo lại đăng tải thêm loạt ảnh chính thức Quy y Tam Bảo, muốn nương tựa vào cửa phật sau ồn ào. Anh cho rằng, bản thân ngộ ra được chân lý về miệng lưỡi thế gian khiến nhiều người phải xôn xao. 

"Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người khác nhưng lại có thể làm chủ vận mệnh của chính mình. Lời nói là của người khác, cuộc sống là của mình, đừng để chuyện thị phi quyết định bạn có hạnh phúc hay không!", nam nghệ sĩ bày tỏ. 

Minh Béo quyết định quy y, 'chốt' thêm loạt quan điểm gây sốc Nghệ sĩ Minh Béo (Ảnh: Internet)

Nam MC một thời của Lục làng vàng còn quan niệm, cuộc đời này chỉ mong được là chính mình, làm những điều bản thân thích và chẳng cần sợ hãi hay lo lắng, đàm tiếu, nhận xét xung quanh. "Biết chọn lọc ra những lời khuyên đúng đắn để cải thiện, và bỏ ngoài tai những lời nhận xét chỉ mang tính chất “dìm hàng”, cuộc đời của bạn sẽ trở nên vui vẻ, thoải mái và giản đơn hơn rất nhiều", nam nghệ sĩ bày tỏ trên trang cá nhân của mình. 

Bài đăng trên của Minh Béo hiện đang để chế độ hạn chế bình luận, chỉ những bạn bè, người thân mới gửi được những ý kiến đến nam nghệ sĩ. Hầu hết ai cũng mong anh sớm tìm được chân lý, sớm giác ngộ để được sống thanh thản, bình an. 

Cách đây ít hôm khi chia sẻ với báo chí về lùm xùm phát ngôn của mình, Minh béo bày tỏ, mọi hành động của mình không hề sai trái, không ai cấm anh biểu diễn do vậy anh đang thực hiện hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Chia sẻ này càng khiến công chúng phẫn nộ hơn khi một người có quá khứ sai trái không những không thú nhận lỗi lầm của mình mà còn ngang nhiên tái xuất như thể chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/minh-beo-quyet-dinh-quy-y-chot-them-loat-quan-diem-gay-soc-667596.html