Nhật Kim Anh khoe nhẫn kim cương 'khủng' gấp 100 lần bà Phương Hằng, TiTi xuất hiện với hành động không ngờ

Nhật Kim Anh đã được hội bạn âm thầm tổ chức sinh nhật ở Phú Quốc, đáng chú ý TiTi cũng xuất hiện cùng hành động khiến nhiều người phải xôn xao.

Ngày (15/8) vừa qua là sinh nhật của Nhật Kim Anh. Cô cũng đã có những hoạt động kỷ niệm trong ngày đặc biệt của mình.

Nhật Kim Anh khoe nhẫn kim cương 'khủng' gấp 100 lần bà Phương Hằng, TiTi xuất hiện với hành động không ngờ Nhật Kim Anh hạnh phúc khi đón tuổi mới cùng với hội bạn thân ở Phú Quốc (Ảnh: Internet)

Và mới đây nhất, trên trang cá nhân, giọng ca Lâu đài cát vừa bất ngờ "xả" loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của mình ở bãi biển. Bữa tiệc có sự tham gia của mẹ nữ nghệ sĩ cùng hội bạn thân thiết với cô, trong đó có "tình tin đồn" TiTi.

Theo lời của Nhật Kim Anh tâm sự rằng, hàng năm cứ vào sinh nhật của mình sẽ chẳng tổ chức, cô chỉ muốn có những buổi thiện nguyện hoặc đi chùa phóng sinh thật ý nghĩa. Từ đó, cô có thêm những người bạn tri kỷ yêu thương, thấu hiểu nên lúc nào cũng muốn vui và hạnh phúc bất ngờ trong ngày này. 

Nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa tâm sự, thời gian qua tâm trạng không được ổn định, không muốn đi đâu và làm gì, chỉ muốn bên mẹ hoặc Putin. Thế nhưng, chính những người anh em, bạn bè tri kỉ đã âm thầm tổ chức cho mình tại đảo Phú Quốc.

Nhật Kim Anh khoe nhẫn kim cương 'khủng' gấp 100 lần bà Phương Hằng, TiTi xuất hiện với hành động không ngờ Mẹ Nhật Kim Anh xuất hiện trong ngày vui của con gái (Ảnh: Internet)

"Và rồi mình đã có ngày sinh nhật thật ấm áp trọn vẹn… Thật sự không biết nói gì ngoài 2 từ biết ơn chân thành đến những người anh em bạn bè tri kỷ thân thương của Kim Anh. Mọi người luôn đồng hành sát cánh bên Kim Anh trên mọi chiến tuyến dù vui buồn hay khổ cực đắng cay", nữ nghệ sĩ kể lại. 

Trong những bức ảnh được vợ cũ Bửu Lộc xuất hiện với sự lộng lẫy, với chiếc đầm dạ hội cut out trông vô cùng quyến rũ, khoe trọn từng đường nét cơ thể. Cô được nhận xét ngày càng nhuận sắc, thanh xuân phơi phới dù đã U40. 

Nhật Kim Anh khoe nhẫn kim cương 'khủng' gấp 100 lần bà Phương Hằng, TiTi xuất hiện với hành động không ngờ Nhật Kim Anh bất ngờ với chiếc nhẫn kim cương khổng lồ (Ảnh: Internet)

Trong bữa tiệc, hội bạn thân chất lượng của nữ nghệ sĩ đã tặng cô 1 chiếc nhẫn có đính viên kim cương lấp lánh. Thực chất đây chỉ là màn trêu đùa của bạn dành cho cô. Với chiếc nhẫn mô hình "to gấp 100 lần bình thường" với lời chúc nữ nghệ sĩ ngày càng kinh doanh phát triển và "tậu" được nhiều kim cương. 

Nhật Kim Anh khoe nhẫn kim cương 'khủng' gấp 100 lần bà Phương Hằng, TiTi xuất hiện với hành động không ngờ TiTi xuất hiện trong bữa tiệc của Nhật Kim Anh (Ảnh: Internet)

Tại sự kiện hôm ấy, điều khiến nhiều người chú ý chính là có sự xuất hiện của nam ca sĩ TiTi. Đây cũng là lần hiếm hoi bộ đôi sánh bước cùng nhau sau tin đồn "đường ai nấy đi". Họ vẫn giữ khoảng cách với nhau, song nụ cười và ánh mắt hiện rõ lên gương miện. Điều này khiến nhiều người chú ý. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nhat-kim-anh-khoe-nhan-kim-cuong-khung-gap-100-lan-ba-phuong-hang-titi-xuat-hien-voi-hanh-dong-khong-ngo-667485.html