Cùng 'đụng chạm' bà Phương Hằng, Hoài Linh đi diễn lại, Vy Oanh bất ngờ đăng đàn: Cuộc đời xô đẩy!

Vy Oanh - Hoài Linh lần lượt có những động thái khiến dư luận xôn xao.

Vy Oanh - Hoài Linh là hai nghệ sĩ xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông lẫn mạng xã hội trong năm 2021. Nguyên nhân xuất phát từ những chia sẻ mang tính đơn chiều, chưa được kiểm chứng của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng. Bị "réo tên" vào các sóng livestream với đủ chủ đề như "ngâm" tiền từ thiện, "đẻ thuê", "giật chồng"... tên tuổi của Hoài Linh, Vy Oanh bị ảnh hưởng trầm trọng.

Cùng 'đụng chạm' bà Phương Hằng, Hoài Linh đi diễn lại, Vy Oanh bất ngờ đăng đàn: Cuộc đời xô đẩy! Hòa Linh - Vy Oanh là hai nghệ sĩ bị "réo tên" vào các sóng livestream của bà Phương Hằng

Sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”, Vy Oanh - Hoài Linh mới thoát khỏi công kích của netizen, đồng thời trở lại với các hoạt động showbiz.

Mới đây, Hoài Linh gây chú ý khi xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt của show diễn. Hàng loạt hình ảnh liên quan đến nam danh hài được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn. Đáng chú ý, dù thời tiết mưa to, nhưng hàng nghìn khán giả vẫn đứng xem Hoài Linh biểu diễn.

Cùng 'đụng chạm' bà Phương Hằng, Hoài Linh đi diễn lại, Vy Oanh bất ngờ đăng đàn: Cuộc đời xô đẩy! Hoài Linh gây chú ý khi xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt của show diễn và được khán giả săn đón nhiệt tình

Đáp trả tình yêu của khán giả, Hoài Linh vui vẻ giao lưu, chụp ảnh. Thậm chí, anh không ngần ngại đi chân trần, lăn xả cống hiến vì tiếng cười. Được biết, hiện NSƯT Hoài Linh đang cùng với nhiều đồng nghiệp lưu diễn tại các tỉnh thành miền Trung.

Về phía Vy Oanh, sau khi bắt bà Phương Hằng đền tội, nữ ca sĩ cởi mở hơn trong cuộc sống. Gần đây, cô nhiều lần xuất ngoại để gặp gỡ người thân bạn bè, kinh doanh.

Cùng 'đụng chạm' bà Phương Hằng, Hoài Linh đi diễn lại, Vy Oanh bất ngờ đăng đàn: Cuộc đời xô đẩy! Sau khi bà Phương Hằng vướng lao lý, Vy Oanh cởi mở hơn trong cuộc sống

Trên trang cá nhân cách đây ít giờ, Vy Oanh có bài viết nói về cuộc đời. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Đời k dạy ta bằng lý thuyết mà dạy ta bằng cách xô đẩy. Khi cuộc đời xô đẩy ta, nó muốn nói cho ta rằng: 'Dậy đi thôi, có 1 cái mới để học đấy'. Khi gặp khó khăn, 1 số người bỏ cuộc, 1 số người chiến đấu, số khác tìm thêm kinh nghiệm và tiếp tục đi. Cả nhà tìm thấy mình trong số nào trên đây ạ".

>>> XEM THÊM: Lệ Quyên lại bê vòng ba 'cỡ 5XL' tràn màn hình lên MXH, tình trẻ và dân tình 'há hốc': Mông to đẻ tốt! 

Ảnh: Tổng hợp 

Trân Trân

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cung-dung-cham-ba-phuong-hang-hoai-linh-di-dien-lai-vy-oanh-bat-ngo-dang-dan-cuoc-doi-xo-day-667098.html