Sau lần 'lạc lối' Tây Ban Nha, dân tình 'ngớ người' khi soi ra Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh có lắm điểm chung: Hảo bạn!

Giữa thời điểm vướng ồn ào, Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh bị các "thánh soi" phát hiện ra có nhiều điểm tương đồng.

Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh là hai nhân vật nhận được quan tâm của công chúng thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ ồn ào 2 nghệ sĩ vướng cáo buộc hiếp dâm tại Tây Ban Nha. Dù chính quyền sở tại chưa đưa ra kết luận cuối cùng, thế nhưng chủ đề liên quan đến Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh vẫn được thảo luận rôm rả.

Trách nhiệm của Hồng Đăng trong tập cuối phim Thương ngày nắng về được tiết lộ Vướng ồn ào 2 nghệ sĩ vướng cáo buộc hiếp dâm tại Tây Ban Nha, Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh nhận được quan tâm của công chúng thời gian qua

Trong diễn biến mới nhất, cả hai đã quay trở về Việt Nam và làm việc với cơ quan quản lý (Hồng Đăng - Nhà hát kịch Hà Nội và Hồ Hoài Anh - Học viện Âm nhạc Quốc gia).

Vốn yên ả bao lâu, sự việc lần này khiến Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng bị dân mạng réo tên liên tục. Cũng từ đây cả hai được các "thánh soi" phát hiện ra có nhiều điểm tương đồng.

Trước khi vướng ồn ào: Đam mê bộ môn cho "dân nhà giàu" - golf

Ngày 24/6, trên trang cá nhân, Hồng Đăng hiếm hoi phát livestream chơi golf tại Mallorca, hòn đảo của Tây ban Nha. Dân tình ngớ người khi Hồ Hoài Anh cũng xuất hiện trong khung hình dù trước đó cả hai ít khi đồng hành cùng nhau trước truyền thông.

Sau lần 'lạc lối' Tây Ban Nha, dân tình 'ngớ người' khi 'soi' ra Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh có lắm điểm chung: Hảo bạn! Hồng Đăng hiếm hoi phát livestream chơi golf tại Mallorca cùng Hồ Hoài Anh

Được biết, Hồng Đăng là tay golf cừ khôi với những thành tích đáng nể. Năm 2021, Hồng Đăng giật cúp trong giải golf mừng sinh nhật Thúy Hằng. Thời điểm dịch Covid-19, để thỏa mãn cơn "cuồng chân", Hồng Đăng đã thiết kế riêng một không gian trong nhà đề chơi golf. Bên cạnh đó, mỗi lần ra sân, nam diễn viên phim Thương Ngày Nắng Về cũng chứng minh đẳng cấp khi đầu tư vào trang phục, gậy chơi... đắt đỏ.

Sau lần 'lạc lối' Tây Ban Nha, dân tình 'ngớ người' khi 'soi' ra Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh có lắm điểm chung: Hảo bạn! Hồng Đăng là tay golf cừ khôi với những thành tích đáng nể

Về phía Hồ Hoài Anh, nam nhạc sĩ cũng có đam mê mãnh liệt với bộ môn này. Thậm chí, trong chuyến xuất ngoại vừa qua, anh đưa con gái ra sân, và chỉ dạy nhiều kỹ năng. Ngoài ra, vợ Hồ Hoài Anh là Lưu Hương Giang cũng thường xuyên cầm gậy ra sân cùng chồng. Cả hai cũng được nhiều thương hiệu thời trang golf "chọn mặt gửi vàng" cho các chiến dịch quảng bá.

Sau lần 'lạc lối' Tây Ban Nha, dân tình 'ngớ người' khi 'soi' ra Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh có lắm điểm chung: Hảo bạn! Hồ Hoài Anh và vợ cũng có đam mê mãnh liệt với bộ môn golf

Giữa lúc vướng ồn ào: Giữ chung một thái độ

Có mặt trùng thời điểm, thời gian diễn ra bê bối 2 nghệ sĩ Việt hiếp dâm cô gái 17 tuổi, chuyến xuất ngoại lắm thị phi là câu nói chuẩn không cần chỉnh khi đề cập đến Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh.

Dù gây bão mạng xã hội, thậm chí thống trị hot search Google, thế nhưng cả hai vẫn có chung thái độ là giữ im lặng, khóa các nền tảng mạng xã hội để tranh sự công kích của dân tình. 

Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh và cái kết khi trở về sau bê bối ở Tây Ban Nha Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh cùng giữ im lặng trước ồn ào

Ngoài ra, cái kết mà cả Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh phải chịu cho ồn ào lần này cũng không phải nhẹ. Trên mọi  diễn đàn, 2 nghệ sĩ đối mặt với làn sóng công kích, gia đình của họ cũng không nằm ngoài luồng. Một số nhãn hàng, dự án phim cũng ẩn/xóa hình ảnh liên quan đến Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh.

Sự trùng hợp đến ngỡ ngàng khi làm việc với đơn vị chủ quản hậu về nước

Trước thông tin Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng về nước, đơn vị chủ quản của cả hai đã có những động thái khiến dân tình xôn xao.

Về phía Hồ Hoài Anh, anh được Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam yêu cầu trình diện vào ngày 15/8. Tuy nhiên, do có việc riêng nên anh xin phép ban giám đốc lùi lịch sang sáng 16/8. Theo giám đốc Học viện, trước hết nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã vi phạm quy định tự động ra nước ngoài nhưng không xin phép hay thông báo tới nhà trường. Chiều 17/8, Trưởng khoa Âm nhạc Truyền thống xác nhận đã có buổi làm việc với Hồ Hoài Anh. Đại diện khoa cũng đã gửi biên bản và tường trình của nam nhạc sĩ lên ban giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Hiện chỉ chờ quyết định của ban giám đốc.

Sau lần 'lạc lối' Tây Ban Nha, dân tình 'ngớ người' khi 'soi' ra Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh có lắm điểm chung: Hảo bạn! Hồ Hoài Anh đã trình diện Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

Tương tự, Hồng Đăng cũng đã trình diện, đồng thời gửi lời xin lỗi ban giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội vì chưa hoàn thành thủ tục xin nghỉ phép đi nước ngoài, đồng thời cho biết trách nhiệm về vi phạm của mình. Hồng Đăng cho biết thêm, lý do đi nước ngoài là để thăm người thân và du lịch. Theo lịch trình ban đầu, anh sẽ về Việt Nam vào ngày 1/7, tuy nhiên do gặp phải sự cố "bất khả kháng" tại Tây Ban Nha nên phải ở lại giải quyết, đến 6/8 mới có thể về nước.

Sau lần 'lạc lối' Tây Ban Nha, dân tình 'ngớ người' khi 'soi' ra Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh có lắm điểm chung: Hảo bạn! Hồng Đăng cũng đã trình diện, đồng thời gửi lời xin lỗi ban giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội

Như vậy, hiện tại cả Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đều đã trình diện. Dù đã về Việt Nam nhưng cả hai vẫn tiếp tục bị điều tra.

Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh cùng chung 1 cái kết: Đơn vị chủ quản lập hội đồng kỷ luật.

Ngày 16/8, chia sẻ thông tin với báo chí về vụ việc diễn viên Hồng Đăng, bà Phạm Thị Mỹ Hoa, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết Nhà hát kịch sẽ thành lập hội đồng kỷ luật, sau đó báo cáo sự việc lên sở.

Sau lần 'lạc lối' Tây Ban Nha, dân tình 'ngớ người' khi 'soi' ra Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh có lắm điểm chung: Hảo bạn!

Trường hợp của Hồ Hoài Anh cũng tương tự. Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết đơn vị này chưa đưa ra kết luận hay hình thức kỷ luật nào nam nhạc sĩ. Nhà trường sẽ tổ chức họp hội đồng kỷ luật theo quy định của Luật Viên chức, sau đó mới đưa ra kết luận cuối cùng.

Ảnh: Tổng hợp 

Trân Trân

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sau-lan-lac-loi-tay-ban-nha-dan-tinh-ngo-nguoi-khi-soi-ra-hong-dang-ho-hoai-anh-co-lam-diem-chung-hao-ban-666976.html