'Đàn em' sơ hở để sở thích mới 'sặc mùi tiền' của Thương Tín giữa thời điểm khốn khó

Hiện tại tình hình sức khỏe của Thương Tín đã dần ổn định, thời điểm này ông có thêm niềm vui mới thích đi làm từ thiện.

Thông tin và tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tín luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu - 1 người thân cận với nam diễn viên cho biết, hiện tại mình đang cưu mang anh suốt 2 tháng vừa qua. 

HIện tại, nam diễn viên đang sống tại TP.HCM. Nhạc sĩ Tô Hiếu tiết lộ, hiện tại "đàn anh" đã tăng cân và bệnh tình có sự chuyển biến tích cực. Về chuyện sinh hoạt hằng ngày, hiện tại diễn viên Thương Tín đang ở chung với 3 người tầm tuổi nên tinh thần thoải mái, trò chuyện và kết bạn với mọi người xung quanh. 

'Đàn em' sơ hở để sở thích mới 'sặc mùi tiền' của Thương Tín giữa thời điểm khốn khó Thương Tín bên nhạc sĩ Tô Hiếu (Ảnh: Internet)

Nhạc sĩ Tô Hiếu hào hứng bày tỏ: "Trong nhà tôi có 4 người cùng trạc tuổi với nhau, trong đó có anh Thương Tín. Tô Hiếu giao cho một người đi mua đồ ăn về nấu ăn chung, cũng khó nói lắm, lúc ăn ở nhà, lúc đi ra ngoài ăn, nên không nói được...". 

Bên cạnh đó, nhạc sĩ Tô Hiếu cũng tiết lộ thêm, thời gian gần đây diễn viên Thương Tín rất tích cực làm từ thiện. Ông ngỏ lời với "đàn em" rằng sẽ cùng nam nhạc sĩ tổ chức 1 chương trình thiện nguyện, giúp đỡ những người xung quanh. 

'Đàn em' sơ hở để sở thích mới 'sặc mùi tiền' của Thương Tín giữa thời điểm khốn khó Nghệ sĩ Thương Tín gầy gò, ốm yếu (Ảnh: Internet)

Bày tỏ về công việc của nghệ sĩ Thương Tín trong tương lai, liệu có đi hát hay đóng phim hay không? Nhạc sĩ Tô Hiếu cho rằng, bản thân không thấy "đàn anh" nói với mình về việc này nên không biết. Về phần mình, nam nhạc sĩ cũng khuyên "đàn anh" nên nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe và khi nào có show thì anh sẽ đưa đi hát cùng. 

Cách đây khoảng 1 năm, diễn viên Thương Tín phải nhập viện vì bị đột quỵ Sau khi chữa bệnh, ông xuất hiện gương mặt gầy gò vô cùng tiều tụy, đáng báo động. Nhiều nghệ sĩ, khán giả đã vô cùng lo lắng cho sức khỏe của ông, trong đó có diễn viên Trịnh Kim Chi. 

'Đàn em' sơ hở để sở thích mới 'sặc mùi tiền' của Thương Tín giữa thời điểm khốn khó Trịnh Kim Chi - NS Thương Tín (Ảnh: Internet)

Cô đã đứng ra kêu gọi và thực hiện việc trao toàn bộ số tiền cho nam diễn viên. Thế nhưng, họ cơm không lành canh không ngọt sau đó một thời gian ngắn. Nam diễn viên "tố" đàn em nhập nhèm chuyện tiền nong khiến cho Á hậu Trịnh Kim Chi phải lên tiếng và tung các bằng chứng để chứng minh mình trong sạch. 

Sau quãng thời gian sóng gió, nghệ sĩ Thương Tín đã chủ động liên hệ với Trịnh Kim Chi để làm lành. Hiện tại, mối quan hệ khá bình thường. Tuy nhiên, phía nữ nghệ sĩ cũng không có thêm bất cứ sự giúp đỡ nào thêm với đàn anh. 

Trước đó, NSND Kim Cương cũng tiết lộ, cách đây không lâu, diễn viên Thương Tín có đến nhà mình và xin được kêu cứu và bị bệnh mà còn không có tiền tiêu. Sau đó, nghệ sĩ gạo cội đã nhờ người giúp việc ra đưa tiền để hỗ trợ. Qua lời kể của người giúp việc gia đình Kim Cương thì được biết, ông hiện tại vô cùng gầy gò, ốm yếu, đi đứng không vững. 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dan-em-so-ho-de-so-thich-moi-sac-mui-tien-cua-thuong-tin-giua-thoi-diem-khon-kho-666598.html