Hồng Đăng chưa ra trình diện sau chuyến đi 'bất ổn', lý do là gì?

Hiện, phía Nhà hát Kịch Hà Nội đã liên lạc được với Hồng Đăng. Đơn vị này cũng cung cấp thời gian nam nghệ sĩ có thể đến trình diện với cơ quan.

Ngày 16/8, chia sẻ với báo chí, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội thông tin, hiện đã liên lạc được với diễn viên Hồng Đăng sau khi anh trở về nước. Đây là nơi nam nghệ sĩ công tác và thuộc biên chế. 

NSND Trung Hiếu cho biết, diễn viên Hồng Đăng nói rằng, mình đang bị ốm, mất giọng, dự kiến khoảng 2-3 ngày nữa sẽ lên gặp lãnh đạo của Nhà hát Kịch Hà Nội. Bên cạnh đó, ông cũng cho biết, hiện chưa rõ thông tin cụ thể về việc diễn viên Hồng Đăng đi nước ngoài làm gì và có gặp biến cố như đồn đoán hay không?

Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh và cái kết khi trở về sau bê bối ở Tây Ban Nha Thông tin liên quan đến diễn viên Hồng Đăng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng ở thời điểm hiện tại (Ảnh: Internet)

“Sau khi gặp diễn viên Hồng Đăng, chúng tôi sẽ có báo cáo sự việc lên Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội”, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội thông tin. 

Như đã thông tin trước đó, hồi cuối tháng 6 vừa qua, bộ đôi Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh có chuyến du lịch kết hợp với việc xuất hiện tại 1 sự kiện do họ được mời tại châu Âu. Lúc mới đi, họ thường xuyên đăng tải những hình ảnh tại đây, trong đó có buổi trải nghiệm đánh golf tại đảo Majorca (Tây Ban Nha). 

Ở một diễn biến khác, 1 tờ báo địa phương ở Tây Ban Nha đưa tin cho rằng, vừa bắt 2 nam diễn viên nổi tiếng người Việt do nghi xâm hại 1 cô gái 17 tuổi người Anh. Sau đó, bộ đôi liên tục bị "réo tên" và bị nghi vấn có liên quan đến vụ việc vì có nhiều tình tiết đáng chú ý. 

Và kể từ khi sự việc diễn ra đến nay, phía Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng cũng không lên tiếng thanh minh hay giải thích. Điều này khiến khán giả càng thêm xôn xao. 

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã thực sự hồi hương? Đến hiện tại, diễn viên Hồng Đăng vẫn chưa lên trình diện cơ quan làm việc (Ảnh: Internet)

Trước đó, xác nhận với báo chí, Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch - Tạ Quang Đông xác nhận, ngày 7/8, Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh đã về nước an toàn sau 1 tháng bị mắc kẹt tại Tây Ban Nha. 

Tính đến sáng (16/8), Hồ Hoài Anh đã đến Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam để trình diện lãnh đạo, báo cáo về việc tự ý đi nước ngoài mà không xin phép. 

Về phía lãnh đạo Bộ VHTTDL thông tin thêm, sau khi giải trình với các cơ quan nơi nghệ sĩ công tác, 2 nghệ sĩ sẽ làm việc với Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội - cơ quan có đủ thẩm quyền xử lý vụ việc.

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hong-dang-chua-ra-trinh-dien-sau-chuyen-di-bat-on-ly-do-la-gi-666024.html