Đồ uống có vị đắng Messi yêu thích nhất??

Messi cùng rất nhiều ngôi sao bóng đá có sở thích là một loại đồ uống có vị đắng mang tên Mate.

Siêu sao Lionel Messi đặc biệt yêu thích trà mate. Người hâm mộ có thể dễ dàng nhìn thấy siêu sao sinh năm 1987 xuất hiện cùng một bình trà mate trên tay. Trong những năm gần đây, Messi thường uống trà mate, một loại thức huống có xuất xứ từ quê nhà Argentina. Ở trang cá nhân, "El Pulga" cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thư giãn cùng loại đồ uống đặc biệt này.

Đồ uống có vị đắng Messi yêu thích nhất?? Messi thường xuyên sử dụng trà Mate. Ảnh: Internet

Ngoài Messi, những ngôi sao nổi tiếng khác như Luis Suarez và Neymar, Aguero cũng thường xuyên sử dụng loại trà này. Trà Mate cũng được đưa vào thực đơn của Antoine Griezmann và Paul Pogba, 2 ngôi sao của tuyển Pháp. Sau khi nhận ra lợi ích, nhiều cầu thủ như Danny Rose, Eric Dier hay Dele Alli cũng đã có thói quen sử dụng loại đồ uống đến từ Nam Mỹ.

Đồ uống có vị đắng Messi yêu thích nhất??
Đồ uống có vị đắng Messi yêu thích nhất?? Neymar cũng rất ưa thích trà Mate. Ảnh: Internet

Được biết, trà Mate là một thức uống truyền thống nóng giàu cafeine. Loại trà này được làm từ lá yerba mate sấy khô và cắt nhỏ. Mate có vị đắng nhưng vẫn là đồ uống đặc biệt phổ biến ở các nước như Uruguay, Argentina, Paraguay, Brazil và cả các quốc gia ở châu lục khác như Syria hay Lebanon.

Mate có những công dụng đặc biệt dành cho cầu thủ nói riêng và các vận động viên nói chung. Lượng cafeine trong loại trà này giúp tăng cường sự tập trung và ngủ sâu hơn.

Đồ uống có vị đắng Messi yêu thích nhất?? Trà Mate có nhiều công dụng tốt cho cơ thể. Ảnh: Internet

Chưa dừng ở đó, các chất chống oxy hóa như polyphenol có chức năng hữu ích cho những người muốn giảm cân, tương tự công dụng của trà xanh. Ngoài ra, Mate còn đóng vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất và tăng cường hệ thống miễn dịch.

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/do-uong-co-vi-dang-messi-yeu-thich-nhat-665881.html