Bầu Đức lên tiếng sau vụ trọng tài tước phạt đền của HAGL

Sai lầm của trọng tài Ngô Duy Lân ở trận Hà Nội FC gặp HAGL vẫn đang là chủ đề được người hâm mộ rất quan tâm. Nói về tình huống này, bầu Đức cũng đã có những chia sẻ.

Phút 33 của trận đấu giữa Hà Nội và HAGL trên sân Hàng Đẫy, tiền đạo Bruno Henrique bị trung vệ Duy Mạnh giẫm vào chân ngay trong vòng cấm. Dù đứng rất gần với góc quan sát thuận lợi, trọng tài Ngô Duy Lân không thổi còi. Xem lại băng hình, tình huống đó trọng tài Ngô duy Lân đã mắc sai lầm. 

Nếu HAGL được hưởng phạt đền trong tình huống này, rất có thể tình thế đã khác. Thậm chí, Hà Nội phải thi đấu thiếu người khi Duy Mạnh hoàn toàn có thể nhận thẻ vàng thứ hai. Sau khi trận đấu kết thúc, tình huống sai lầm của trọng tài Ngô Duy Lân vẫn đang là chủ đề nóng suốt những ngày qua.

Bầu Đức lên tiếng vụ trọng tài tước phạt đền của HAGL Trọng tài Ngô Duy Lân không thổi phạt đền cho HAGL. Ảnh: Internet

Mới đây, bầu Đức cũng đã có những chia sẻ: “Tôi không muốn lấy trọng tài làm lý do để nói về thất bại của HAGL. Nhưng bóng đá cần có sự công bằng, khách quan cho tất cả chứ không cho riêng quyền lợi một đội bóng nào cả.

CLB HAGL luôn đặt khán giả lên hàng đầu, vì mọi người dành tình cảm thì mới bỏ tiền bạc, thời gian để đến sân xem đội bóng thi đấu. Tôi rất biết ơn khán giả đã cổ vũ luôn cổ vũ cho HAGL. Tình yêu của khán giả là tài sản lớn nhất của CLB HAGL.

Do đó, tôi không bao giờ cho phép đội bóng đặt nặng chuyện thắng thua hơn tình yêu của người hâm mộ. Đá với Hà Nội, tôi cũng yêu cầu HAGL phải chơi tấn công, đá một trận đấu đẹp để phục vụ cho khán giả cả nước. Nếu năng lực không bằng đối thủ thì mình thua thôi. Điều đó phải chấp nhận thôi.

Sai một quả phạt đền, một thẻ phạt đã có thể làm ảnh hưởng đến cả trận đấu, thậm chí là cho cả giải đấu. Không chấn chỉnh trọng tài, tôi nghĩ bóng đá Việt Nam sẽ còn mất niềm tin nghiêm trọng với khán giả cả nước, mà mất niềm tin thì coi như mất hết”.

Bầu Đức lên tiếng sau vụ trọng tài tước phạt đền của HAGL Bầu Đức lên tiếng sau vụ trọng tài tước phạt đền của HAGL. Ảnh: Internet

Sau vòng 12, Hà Nội đã chính thức vô địch giai đoạn lượt đi khi xây chắc đầu bảng với 26 điểm, xếp sau là SLNA (20 điểm), HAGL (19 điểm). Vòng tới, HAGL có chuyến làm khách trước CLB Đà Nẵng, còn Hà Nội FC có chuyến hành quân đến sân của Bình Dương.

Phong Trần

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/bau-duc-len-tieng-sau-vu-trong-tai-tuoc-phat-den-cua-hagl-665698.html