Một sao nam bị đào lại quá khứ vui vẻ với Song Hye Kyo trước khi cô kết hôn với Song Joong Ki

Trước khi Song Hye Kyo kết hôn với Song Joong Ki, ngôi sao này đã tiết lộ từng có khoảng thời gian vui vẻ bên nữ diễn viên.

Mới đây, MXH xứ Hàn bất ngờ đào lại những chia sẻ của một sao nam về Song Hye Kyo, ở thời điểm nữ diễn viên chưa kết hôn với Song Joong Ki.

Theo đó, nam diễn viên Jin Goo - người đóng chung Hậu duệ mặt trời với Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng có những lời khen có cánh dành cho người đồng nghiệp của mình.

Một sao nam bị đào lại quá khứ vui vẻ với Song Hye Kyo trước khi cô kết hôn với Song Joong Ki Song Hye Kyo và Jin Goo. Ảnh: Internet

Cụ thể năm 2016, nam diễn viên Jin Goo từng chia sẻ vè vợ cũ Song Joong Ki: "Thành thật mà nói, Song Hye Kyo là ngôi sao mà tôi rất ngưỡng mộ. Tôi thậm chí chưa bao giờ bị làm khó khi quay phim All In cùng cô ấy. Thật vinh dự khi được đứng trước ống kính cùng nhau".

Sang một trang báo khác, nam diễn viên tiếp tjc đề cập đến Song Hye Kyo: "Thành thật mà nói, cô ấy là một người dễ chịu, khiêm tốn, tốt bụng và vui vẻ hơn". Hay anh còn kể vềnhững kỷ niệm vui vẻ bên vợ cũ Song Joong Ki khi cả hai từng đi dã ngoại chung: "Chúng tôi đã đi dã ngoại với Song Hye kyo, và cả hai chúng tôi đã rất vui khi hồi tưởng lại những kỷ niệm cũ".

Một sao nam bị đào lại quá khứ vui vẻ với Song Hye Kyo trước khi cô kết hôn với Song Joong Ki Jin Goo dành lời khen có cánh cho Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Những chia sẻ này khi bị "đào" lại khiến công chúng không khỏi hoài nghi, liệu có phải Jin Goo từng thích thầm người đồng nghiệp Song Hye Kyo. Tuy nhiên không ít người phản bác, cho rằng nghi ngờ này là vô lý vì việc nhắc tới bạn diễn, trong thời điểm đóng phim Hậu duệ mặt trời là chuyện rất bình thường.

Một sao nam bị đào lại quá khứ vui vẻ với Song Hye Kyo trước khi cô kết hôn với Song Joong Ki Dàn diễn viên Hậu duệ mặt trời. Ảnh: Internet

Hậu duệ mặt trời không những là một trong những tác phẩm đình đàm của màn ảnh Hàn mà đây còn là cơ duyên gắn kết Song Hye Kyo và Song Joong Ki đến với hôn nhân. Sau khi bộ phim đóng máy, cặp đôi đã xác nhận hẹn hò và đi đến hôn nhân không lâu sau đó.

Song Joong Ki đón tin cực vui liên quan đến vợ cũ Song Hye Kyo

Tuy nhiên chỉ 2 năm về chung một nhà, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã đi đến quyết định chia tay. Nguyên nhân ly hôn của cặp đôi đến nay vẫn là một ẩn số mà người trong cuộc không bao giờ còn muốn nhắc đến.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/mot-sao-nam-bi-dao-lai-qua-khu-vui-ve-voi-song-hye-kyo-truoc-khi-co-ket-hon-voi-song-joong-ki-664152.html