Sao Việt 12/8: Lộ chân dung chồng sắp cưới của Lê Âu Ngân Anh, Hồ Hoài Anh bị yêu cầu trình diện

Cập nhật tin sao Việt 12/8: Lộ chân dung chồng sắp cưới của Lê Âu Ngân Anh, Hồ Hoài Anh bị yêu cầu trình diện...

Lộ chân dung chồng sắp cưới của Lê Âu Ngân Anh

Sau khoảng thời gian hé lộ về chuyện lên xe hoa, mới đây nhất Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã có những hé lộ đầu tiên về chồng tương lai của mình qua một bức ảnh mờ. Tuy nhiên rất nhanh chóng, danh tính chồng sắp cưới của Lê Âu Ngân Anh đã được cộng đồng mạng tìm ra.

Chân dung chồng sắp cưới của Lê Âu Ngân Anh: 'Không phải dạng vừa' từ ngoại hình cho đến học vấn

Theo đó, bạn trai Lê Âu Ngân Anh và cũng là chồng sắp cưới của cô tên là Phan Tô Ny, sinh năm 1990 và sở hữu ngoại hình lẫn học vấn đều "không phải dạng vừa". Được biết, Tô Ny hiện đang là biên tập viên - MC kì cựu của Đài Truyền hình TP.HCM. Anh là người thường xuyên dẫn dắt những chương trình Thời sự của HTV với phong cách dẫn chững chạc nhưng không kém phần duyên dáng vừa lưu đậm dấu ấn đẹp trong lòng khán giả.

Xem chi tiết tin tại đây

Hoài Linh nhận niềm vui chưa từng có giữa thời điểm con nuôi gặp biến căng

Sau khi hôn nhân đổ vỡ, chuyện tình cảm dang dở, Hoài Lâm không mấy mặn mà với nghệ thuật. Về phía Hoài Linh, năm 2021, nam NS vướng vào ồn ào từ thiện khiến tên tuổi bị ảnh hưởng trầm trọng, thậm chí đứng trước nguy cơ bị tẩy chay. Dù được cơ quan chức năng chứng minh "trong sạch", thế nhưng Hoài Linh vẫn gặp phải nhiều khó khăn.

Hoài Linh nhận niềm vui chưa từng có giữa thời điểm con nuôi gặp biến căng, dân mạng dậy sóng so sánh

Ở thời điểm hiện tại, sự nghiệp của hai bố con Hoài Lâm - Hoài Linh dường như rơi vào "ngõ cụt" vì ồn ào. Mới đây, mạng xã hội lan truyền poster về chương trình mới có sự tham gia của Hoài Linh. Theo đó, "anh Bốn" có chuyến lưu diễn tại nhiều tỉnh thành miền Trung. Đây được xem là lần hiếm hoi nam nghệ sĩ trở lại mảnh đất mà mình từng kêu gọi từ thiện. 

Xem chi tiết tin tại đây

Hồ Hoài Anh bị yêu cầu trình diện

Theo tin tức từ Dân trí, trưa ngày 12/8, ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã thông tin cho biết theo phân cấp, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội đủ thẩm quyền xử lý việc giải trình của hai nghệ sĩ là diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Im hơi lặng tiếng mặc ồn ào, Hồ Hoài Anh bị yêu cầu trình diện trước 15/8

Ông cũng cho biết thêm hiện Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã yêu cầu nhạc sĩ Hồ Hoài Anh phải trình diện vào ngày 15/8 tới. Về phía Hồng Đăng, Nhà hát Kịch Hà Nội - nơi nam diễn viên công tác, Giám đốc Nhà hát - NSND Trung Hiếu cũng cho biết sẽ sớm thông tin khi có diễn biến mới.

Xem chi tiết tin tại đây

Đàn em thân cận tiết lộ tình cảnh Thương Tín

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu - "đàn em" thân thiết của Thương Tín đã lên tiếng nói rõ tình hình hiện tại của nam tài tử đình đám một thời. 

Thương Tín bị nghi 'ham' chơi chất kích thích, đàn em thân cận tiết lộ thêm tình cảnh hiện tại

Cụ thể, anh cho biết, suốt nhiều tháng qua, diễn viên Thương Tín đã quay lại TP.HCM để sinh sống. Lý do không chịu nổi cuộc sống ở quê nhà ở quê nhà nên ông đã ngỏ ý nương nhờ "đàn em".Nhạc sĩ Tô Hiếu tâm sự rằng, hiện tại nam diễn viên Ván bài lật ngửa trông vô cùng gầy gò, xanh xao. Diễn viên Thương Tín đã xin ở nhà của Tô Hiếu và đã được đồng ý. 

Xem chi tiết tin tại đây

Diễm Khuê

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sao-viet-12-8-lo-chan-dung-chong-sap-cuoi-cua-le-au-ngan-anh-ho-hoai-anh-bi-yeu-cau-trinh-dien-663992.html