NSND Trọng Trinh hốc hác khi nhập viện, dàn sao Việt chỉ biết để lại 1 lời

Hình ảnh NSND Trọng Trinh trong bệnh viện khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ lo lắng.

Ngoài việc dõi theo các hoạt động nghệ thuật, thông tin tình hình sức khỏe của các nghệ sĩ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Và mới đây, trên trên trang cá nhân, NSND Trọng Trinh khiến nhiều người xôn xao khi đăng tải hình ảnh trong bệnh viện. Trong ảnh, nam nghệ sĩ gạo cội xuất hiện với gương mặt nhợt nhạt. 

NSND Trọng Trinh hốc hác khi nhập viện, dàn sao Việt chỉ biết để lại 1 lời Tình hình sức khỏe hiện tại của NSND Trọng Trinh đang nhận được sự quan tâm lớn của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ (Ảnh: Internet)

Đi kèm với hình ảnh là dòng trạng thái, thông báo đến khán giả và những cộng sự của mình vì sự cố bất trên có thể khiến các công việc bị đình trệ. Cụ thể, nam nghệ sĩ bày tỏ: "Sau bao nhiêu năm mới bị trận ốm như thế này. Xin lỗi các bạn vì sự dang dở không đáng có!"

NSND Trọng Trinh hốc hác khi nhập viện, dàn sao Việt chỉ biết để lại 1 lời Sau 1 lần lở dỡ chuyện tình cảm, NSND Trọng Trinh cùng bà xã kém 16 tuổi chính thức về chung một nhà vào năm 2011. Hiện tại, họ đang vô cùng hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: Internet)

Bài đăng trên của nam diễn viên Sinh tử nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả và các nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Kiều Anh, Thái Dũng, MC Ngọc Trinh, Công Lý, Vượng Râu,... đã để lại những lời động viên, hỏi thăm tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Trọng Trinh. 

NSND Trọng Trinh hốc hác khi nhập viện, dàn sao Việt chỉ biết để lại 1 lời Hàng loạt các nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Kiều Anh, Bình An, Thái Dũng, Minh Vượng,... đã để lại những lời chúc sức khỏe đến nam nghệ sĩ (Ảnh: Internet)

Dưới đây là một số bình luận: 

- NSND Công Lý: "Khỏe nhanh anh nhé!". 

- Diễn viên Kiều Anh: "Ui sao thế anh ơi!". 

- MC Bạch Lan Phương: "Thầy bị sao thế, con chúc thầy chóng khỏe nhé!". 

Hiện phía diễn viên Trọng Trinh vẫn chưa có thêm những thông tin chính thức nào khác xoay quanh vấn đề sức khỏe của mình. 

NSND Trọng Trinh vốn là cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình qua hàng loạt các bộ phim như: Sinh tử, Săn bắt cướp, Nhật ký Vàng Anh 2, Chạy trốn thanh xuân, Nàng dâu Order,... Các vai diễn của ông đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. 

NSND Trọng Trinh hốc hác khi nhập viện, dàn sao Việt chỉ biết để lại 1 lời NSND Trọng Trinh ghi dấu ấn với khán giả cả trong vai trò diễn viên và đạo diễn (Ảnh: Internet)

Bên cạnh vai trò là 1 diễn viên, nam nghệ sĩ còn được biết đến là đạo diễn của các bộ phim truyền hình. Trước đó, NSND Trọng Trinh từng đoạt giải vàng Liên hoan Phim truyền hình Toàn quốc năm 1998 với bộ phim Sông tranh. Hay Liên hoan Phim truyền hình Toàn quốc 2002 phim Sang sông,... Sau đó, ông liên tiếp gặt hái được những thành công với các bộ phim Ban mai xanh, Cầu vồng tình yêu,... 

Châu Sa

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nsnd-trong-trinh-hoc-hac-khi-nhap-vien-dan-sao-viet-chi-biet-de-lai-1-loi-663784.html